คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 954165
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูลของคุณสมาชิก รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- Seller name
- Seller ID ที่ขึ้นต้นด้วย TH
หลังจากที่ทางเราได้รับข้อมูลแล้ว จะดำเนินการตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในลำดับต่อไปครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Partner Support Center
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูลของคุณสมาชิก รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- Seller name
- Seller ID ที่ขึ้นต้นด้วย TH
หลังจากที่ทางเราได้รับข้อมูลแล้ว จะดำเนินการตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในลำดับต่อไปครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Partner Support Center
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ปัญหา Under Verification ใน Lazada สำหรับ ผู้ขาย
-อัพโหลดรูปหน้าบัตร ปชช และสมุดบัญชีธนาคารแล้ว
-สมัครมาได้ซักประมาณเกือบเดือน ยังไม่ได้รับการอนุมัติ แต่อย่างใด
-ติดต่อ ทาง Seller Support ไม่ถึงคิวที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที โทร 02-018-0000 ก็ไม่มีคนรับ
*เห็นว่าข้อมูลส่วนนี้สำคัญ ต้องได้รับการอนุมัติ ไม่งั้นเวลาขายได้เงินไม่เข้า*
มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมครับ