เรียน เจ้าหน้าที่ระบบหรือผู้ดูแลระบบ
ในบางกระทู้มีเจตนาจุดชนวน ชวนทะเลาะขึ้นมาเอง กดร้องเรียนไปแล้ว ทำไมจึงละเลย ปล่อยให้ทำแบบนี้ ไม่ตอบโต้ ไม่อยากบานปลาย
โดยมีการใส่ร้าย ส่วนตัวกดร้องเรียนว่าได้รับเสียหายไปแล้ว เพราะเหตุใดถึงยังนิ่งเฉย เห็นยังคงอยู่ ไม่โดนลบ โดยมีการกล่าวหาแบบใส่ความรู้สึกอคติเต็มที่ แล้วจะให้ทนอยู่ได้หรือ
และอีกทั้งยังมีกระทู้โฆษณาประชาสัมพันธ์แฝงอีก คนดูแลหรือเจ้าหน้าที่ยังไม่ทำการให้ตามร้องขอ เพราะอะไรกัน มาตรฐานอยู่ตรงไหน ควรต้องอดทนต่อไปอีกหรือไม่
ด้วยความเคารพ
ขอขอบคุณคำตอบที่ให้ความกระจ่างมา ณ โอกาสนี้
ปล.ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยกดร้องเรียนในทำนองเดียวกันนี้ แล้วผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่พันทิปไม่นำพาบ้าง ยังนิ่งเฉยอยู่ร่ำไปแบบนี้ อยากทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป
สอบถามผู้ดูแลระบบพันทิปว่าเหตุใดจึงนิ่งดูดายในการจัดระบบระเบียบกระทู้ส่อเสียดปัจจุบัน
ในบางกระทู้มีเจตนาจุดชนวน ชวนทะเลาะขึ้นมาเอง กดร้องเรียนไปแล้ว ทำไมจึงละเลย ปล่อยให้ทำแบบนี้ ไม่ตอบโต้ ไม่อยากบานปลาย
โดยมีการใส่ร้าย ส่วนตัวกดร้องเรียนว่าได้รับเสียหายไปแล้ว เพราะเหตุใดถึงยังนิ่งเฉย เห็นยังคงอยู่ ไม่โดนลบ โดยมีการกล่าวหาแบบใส่ความรู้สึกอคติเต็มที่ แล้วจะให้ทนอยู่ได้หรือ
และอีกทั้งยังมีกระทู้โฆษณาประชาสัมพันธ์แฝงอีก คนดูแลหรือเจ้าหน้าที่ยังไม่ทำการให้ตามร้องขอ เพราะอะไรกัน มาตรฐานอยู่ตรงไหน ควรต้องอดทนต่อไปอีกหรือไม่
ด้วยความเคารพ
ขอขอบคุณคำตอบที่ให้ความกระจ่างมา ณ โอกาสนี้
ปล.ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยกดร้องเรียนในทำนองเดียวกันนี้ แล้วผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่พันทิปไม่นำพาบ้าง ยังนิ่งเฉยอยู่ร่ำไปแบบนี้ อยากทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป