ผมส่งอีเมล์ตามที่ AIA แจ้งไว้ที่หน้าเว็บ เนื้อความแบบนี้
เรียนผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
ผม เป็นแฟนของคุณ A ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เอไอเอ แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการลุงทุนกับทางเอไอเอ ผมอยู่กับคุณ A ตลอดการคุยสาย ประมาณ 40 นาที คุณ A ได้เปิดลำโพงเพื่อให้ผมได้ยินการสนทนา และช่วยพิจารณาตัดสินใจ เราได้ฟังรายละเอียดอย่างเข้าใจทุกอย่าง แต่ได้ขอรายละเอียดของการลุงทุนเป็นเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นการส่งจดหมาย แฟกซ์ อีเมล์ อะไรก็ได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธ บอกเพียงแต่ว่าให้ข้อมูลได้เฉพาะทางโทรศัพท์ และได้ขอข้อมูลส่วนตัวของคุณ A รวมถึงขอเลขบัตรเครดิตเพื่อจองสิทธิ์ คุณวิมลปฏิเสธที่จะให้เลขบัตรเครดิต แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันที่จะขอเลขบัตรเครดิตให้ได้ ใช้วาจาดูถูกเหยียดหยาม โดยถามคุณ A ว่า "เคยเข้าพักที่โรงแรมห้าดาวหรือไม่ จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตเหมือนกัน" ผมจึงขอคุยสายกับเจ้าหน้าที่ เพื่อจะแจ้งว่าเราเองเข้าใจเจตนาของเจ้าหน้าที่ว่าต้องการเลขบัตรเครดิต ซึ่งทางเราก็ยืนยันว่าไม่สะดวกจะให้ได้ เจ้าหน้าที่สวนกลับผมมาทันทีและพูดโดยไม่มีโอกาสให้ตอบโต้ ว่าต้องการคุยสายกับคุณ A เท่านั้น ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ผมสามารถตัดสินใจให้คุณ A ได้ทันที สามารถคุยกับผมได้เลย เจ้าหน้าที่ยังใช้คำถามที่ดูถูกผมว่า "ได้เรียนหนังสือมาใช่หรือเปล่าคะ" ซึ่งผมไม่พอใจอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่ของทางเอไอเอซึ่งเป็นบริษัทใหญ่โต มาถามลูกค้าว่าเรียนหนังสือมาหรือเปล่า ผมเห็นว่าไม่ควร ผมถือว่าเป็นการดูถูก จึงได้ถามชื่อ นามสกุล เลขที่ตัวแทน ดังนี้ 1.คุณพฤกษา บุษยารัตน์ เลขที่ตัวแทน 5603006171 ,2.คุณอรนิษา โกมลเสน เลขที่ตัวแทน 5603008208 ผมมีคลิปเสียงที่คุยกับเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 คน อยากจะทราบว่าทางเอไอเอ จะจัดการกับเจ้าหน้าที่กริยาต่ำทรามแบบนี้ได้อย่างไร ถ้าดำเนินการหรือไม่อย่างไร รบกวนแจ้งกลับผมที่อีเมล์นี้หรือโทร.xxxxxxxxxx ถ้าหาทางเอไอเอนิ่งเฉย ผมจะร้องเรียนไปที่คปภ.เพื่อขอรับความเป็นธรรมต่อไป
ขอบคุณครับ
xxxxxxxxxxxxx
Tel.xxxxxxxxxx
ปล.โกรธสุดขีด
ผมร้องเรียนบริการ Telesale ของ AIA แบบนี้ได้หรือเปล่าครับ
เรียนผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
ผม เป็นแฟนของคุณ A ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เอไอเอ แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการลุงทุนกับทางเอไอเอ ผมอยู่กับคุณ A ตลอดการคุยสาย ประมาณ 40 นาที คุณ A ได้เปิดลำโพงเพื่อให้ผมได้ยินการสนทนา และช่วยพิจารณาตัดสินใจ เราได้ฟังรายละเอียดอย่างเข้าใจทุกอย่าง แต่ได้ขอรายละเอียดของการลุงทุนเป็นเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นการส่งจดหมาย แฟกซ์ อีเมล์ อะไรก็ได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธ บอกเพียงแต่ว่าให้ข้อมูลได้เฉพาะทางโทรศัพท์ และได้ขอข้อมูลส่วนตัวของคุณ A รวมถึงขอเลขบัตรเครดิตเพื่อจองสิทธิ์ คุณวิมลปฏิเสธที่จะให้เลขบัตรเครดิต แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันที่จะขอเลขบัตรเครดิตให้ได้ ใช้วาจาดูถูกเหยียดหยาม โดยถามคุณ A ว่า "เคยเข้าพักที่โรงแรมห้าดาวหรือไม่ จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตเหมือนกัน" ผมจึงขอคุยสายกับเจ้าหน้าที่ เพื่อจะแจ้งว่าเราเองเข้าใจเจตนาของเจ้าหน้าที่ว่าต้องการเลขบัตรเครดิต ซึ่งทางเราก็ยืนยันว่าไม่สะดวกจะให้ได้ เจ้าหน้าที่สวนกลับผมมาทันทีและพูดโดยไม่มีโอกาสให้ตอบโต้ ว่าต้องการคุยสายกับคุณ A เท่านั้น ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ผมสามารถตัดสินใจให้คุณ A ได้ทันที สามารถคุยกับผมได้เลย เจ้าหน้าที่ยังใช้คำถามที่ดูถูกผมว่า "ได้เรียนหนังสือมาใช่หรือเปล่าคะ" ซึ่งผมไม่พอใจอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่ของทางเอไอเอซึ่งเป็นบริษัทใหญ่โต มาถามลูกค้าว่าเรียนหนังสือมาหรือเปล่า ผมเห็นว่าไม่ควร ผมถือว่าเป็นการดูถูก จึงได้ถามชื่อ นามสกุล เลขที่ตัวแทน ดังนี้ 1.คุณพฤกษา บุษยารัตน์ เลขที่ตัวแทน 5603006171 ,2.คุณอรนิษา โกมลเสน เลขที่ตัวแทน 5603008208 ผมมีคลิปเสียงที่คุยกับเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 คน อยากจะทราบว่าทางเอไอเอ จะจัดการกับเจ้าหน้าที่กริยาต่ำทรามแบบนี้ได้อย่างไร ถ้าดำเนินการหรือไม่อย่างไร รบกวนแจ้งกลับผมที่อีเมล์นี้หรือโทร.xxxxxxxxxx ถ้าหาทางเอไอเอนิ่งเฉย ผมจะร้องเรียนไปที่คปภ.เพื่อขอรับความเป็นธรรมต่อไป
ขอบคุณครับ
xxxxxxxxxxxxx
Tel.xxxxxxxxxx
ปล.โกรธสุดขีด