เรียน ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย วันนี้ 8 พ.ค. 2563 ผมเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์
ได้ยินชื่อเสียงเรื่องการต่อคิวของธนาคารกรุงไทย สาขาลำนารายณ์มาช้านาน เรื่อง การบริการที่ค่อนข้างแย่
และวันนี้ได้ประสบการณ์ ด้วยตัวเอง
ผมไปรอตั่งแต่ 7.30 น. มีผู้คนมายืนต่อคิวเป็นจำนวนมาก โดยต่อคิวยาวกว่า50เมตร(แดดยังไม่ร้อน) จนมีการแจกคิวพี่พนักงาน(มีบัตรธนาคารห้อยที่คอ)
แจ้งโดยการพูดแบบ(น่ารัก อะ ประชดนะ) ได้พูดกับตายายที่มารอเปิดบัญชี ว่ารอนะไม่รอต้องอย่างโน่นนี้ โหลดappนะ ไม่เดินเข้าออกนะ ผมพอทราบเรื่องการป้องกันโควิท แต่พี่คนจัดคิวคับ ตายายท่านเกิน 60 แล้วคับ พูดกับท่านเพราะๆก็คงดีคับ พอพูดจบ ผมถามว่า ผมมาเบิกเงิน ผมรอตรงไหน บอกแถวซ้าย
ผมก็รอ พี่คนจัดคิวหายไปซักครู่ ออกมาบอกใครจะทำพร้อมเพย์ แถวกลาง ทำไมพี่ไม่บอกตั่งแต่ที่แรกคับ ไม่เป็นไรคับ
8.00 น. ผมรอต่อ คนมีพี่ตำรวจ 1 ท่านมา พี่คนจัดคิวก็ออกมาพูดแบบ น่ารักอะ (ประชด) จนผมบอกผู้การธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ อยู่ไหม ผมขอพบซักครู่ พี่ตำรวจกับพี่จัดคิวบอกยังไม่เปิด คนจัดคิวเขาทำตลอด คับผมพอเข้าใจ แต่สิ่งที่พี่จัดคิวทำเหมือนตายายที่มารอคิวใช้บริการ ไม่ใช่ลูกค้า
พูดแบบน่ารัก (ประชด)
8.30 น.เรียกขึ้นไปจัดคิว มีการ ลัดคิวเบียดเสียดกันบ้าง (ไม่ว่ากัน) ที่ลัดคิวกันเพราะหลายท่านที่มาถอนต้องมาเสียเวลากรอกกระดาษถอนเงิน(หลายท่านสงสัยว่าทำไมไม่ทำเอทีเอ็ม( #มีกดหมดพอดี นี้เหตุผมของผม) ขอย้อนกลับพี่คนจัดคิวบอกมาแจกบัตรคิวเพื่ออำนวยความสะดวกเรื่องเปิดบัญชี
แต่ไหนๆพี่คนจัดคิว ไม่แจกใบถอนใบฝากให้คนที่มาถอนมาฝากต้องมาออกันเขียนละคับ
8.35 ระหว่างที่เข้าไปในธนาคารผมบอกพี่ คนที่ยืนตรงประตูเสื้อสีฟ้า แปลว่าพนักงานธนาคารแน่นอนละ ว่าขอพบผู้การธนาคารกรุงไทย สาขาลำนารายหน่อยคับ ได้คำตอบว่าคุณจะพบเรื่อง อะไร ผมบอกว่าจะร้องเรียนเรื่องพี่จัดคิว ได้คำตอบที่น่ารัก(ว่าคุณมาแค่เดี๋ยว เขาจัดคิวทั้งวัน) เออ ผมลูกค้าป่าวคับพี่ ขอพอผู้จัดการธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ไม่ได้เหรอคับ หรือต้องมีเงินในบัญชี10หลักถึงพบได้ ระหว่างที่กำลังเบิกเงิน ผมเห็นผู้การธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ อยู่ในห้องเบิกเสร็จจะขอพบ อ้าวหายไปไหนแล้ว เลย ต้องมาโพส์ต สอบถามในพันทิป
#สิ่งที่ลูกค้าคนใช้บริการอย่างผม อยากให้ธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ ปรับปรุงแก้ไข เรื่องการพูดของพนักงานจัดคิด และพนักงานในธนาคาร
การรอคิว โปรดเห็นใจ ผู้สูงอายุยืนตากแดด ต้องให้มีการเป็นลม หรือเสียชีวิตกันหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ก่อนถึงจะปรับปรุง แก้ไขเหรอคับ
ผมใช้บริการจริง วันนี้ คิวที่001 เลยคับ แต่ผมดีใจนะไม่เห็นมีการขายประกันเหมือนที่ลำลือกันมา #สาขาลำนารายณ์ บริการไม่ค่อยดี #เก่งจังกับตายาย เงินเดือนคุณมาจากลูกค้าไหม #ฝากเงินเรียกเจ้าหนี้
ธนาคารกรุงไทย สาขาลำนารายณ์
ได้ยินชื่อเสียงเรื่องการต่อคิวของธนาคารกรุงไทย สาขาลำนารายณ์มาช้านาน เรื่อง การบริการที่ค่อนข้างแย่
และวันนี้ได้ประสบการณ์ ด้วยตัวเอง
ผมไปรอตั่งแต่ 7.30 น. มีผู้คนมายืนต่อคิวเป็นจำนวนมาก โดยต่อคิวยาวกว่า50เมตร(แดดยังไม่ร้อน) จนมีการแจกคิวพี่พนักงาน(มีบัตรธนาคารห้อยที่คอ)
แจ้งโดยการพูดแบบ(น่ารัก อะ ประชดนะ) ได้พูดกับตายายที่มารอเปิดบัญชี ว่ารอนะไม่รอต้องอย่างโน่นนี้ โหลดappนะ ไม่เดินเข้าออกนะ ผมพอทราบเรื่องการป้องกันโควิท แต่พี่คนจัดคิวคับ ตายายท่านเกิน 60 แล้วคับ พูดกับท่านเพราะๆก็คงดีคับ พอพูดจบ ผมถามว่า ผมมาเบิกเงิน ผมรอตรงไหน บอกแถวซ้าย
ผมก็รอ พี่คนจัดคิวหายไปซักครู่ ออกมาบอกใครจะทำพร้อมเพย์ แถวกลาง ทำไมพี่ไม่บอกตั่งแต่ที่แรกคับ ไม่เป็นไรคับ
8.00 น. ผมรอต่อ คนมีพี่ตำรวจ 1 ท่านมา พี่คนจัดคิวก็ออกมาพูดแบบ น่ารักอะ (ประชด) จนผมบอกผู้การธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ อยู่ไหม ผมขอพบซักครู่ พี่ตำรวจกับพี่จัดคิวบอกยังไม่เปิด คนจัดคิวเขาทำตลอด คับผมพอเข้าใจ แต่สิ่งที่พี่จัดคิวทำเหมือนตายายที่มารอคิวใช้บริการ ไม่ใช่ลูกค้า
พูดแบบน่ารัก (ประชด)
8.30 น.เรียกขึ้นไปจัดคิว มีการ ลัดคิวเบียดเสียดกันบ้าง (ไม่ว่ากัน) ที่ลัดคิวกันเพราะหลายท่านที่มาถอนต้องมาเสียเวลากรอกกระดาษถอนเงิน(หลายท่านสงสัยว่าทำไมไม่ทำเอทีเอ็ม( #มีกดหมดพอดี นี้เหตุผมของผม) ขอย้อนกลับพี่คนจัดคิวบอกมาแจกบัตรคิวเพื่ออำนวยความสะดวกเรื่องเปิดบัญชี
แต่ไหนๆพี่คนจัดคิว ไม่แจกใบถอนใบฝากให้คนที่มาถอนมาฝากต้องมาออกันเขียนละคับ
8.35 ระหว่างที่เข้าไปในธนาคารผมบอกพี่ คนที่ยืนตรงประตูเสื้อสีฟ้า แปลว่าพนักงานธนาคารแน่นอนละ ว่าขอพบผู้การธนาคารกรุงไทย สาขาลำนารายหน่อยคับ ได้คำตอบว่าคุณจะพบเรื่อง อะไร ผมบอกว่าจะร้องเรียนเรื่องพี่จัดคิว ได้คำตอบที่น่ารัก(ว่าคุณมาแค่เดี๋ยว เขาจัดคิวทั้งวัน) เออ ผมลูกค้าป่าวคับพี่ ขอพอผู้จัดการธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ไม่ได้เหรอคับ หรือต้องมีเงินในบัญชี10หลักถึงพบได้ ระหว่างที่กำลังเบิกเงิน ผมเห็นผู้การธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ อยู่ในห้องเบิกเสร็จจะขอพบ อ้าวหายไปไหนแล้ว เลย ต้องมาโพส์ต สอบถามในพันทิป
#สิ่งที่ลูกค้าคนใช้บริการอย่างผม อยากให้ธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ ปรับปรุงแก้ไข เรื่องการพูดของพนักงานจัดคิด และพนักงานในธนาคาร
การรอคิว โปรดเห็นใจ ผู้สูงอายุยืนตากแดด ต้องให้มีการเป็นลม หรือเสียชีวิตกันหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาลำนารายณ์ก่อนถึงจะปรับปรุง แก้ไขเหรอคับ
ผมใช้บริการจริง วันนี้ คิวที่001 เลยคับ แต่ผมดีใจนะไม่เห็นมีการขายประกันเหมือนที่ลำลือกันมา #สาขาลำนารายณ์ บริการไม่ค่อยดี #เก่งจังกับตายาย เงินเดือนคุณมาจากลูกค้าไหม #ฝากเงินเรียกเจ้าหนี้