คือเราก็เป็นคนนึงที่เพิ่งมาเห็นกระทู้พันทิปหลังจากกดสั่งไปแล้ว
เลยโทรไปเช็กดูว่าเขาจะส่งของให้เราตามกำหนดจริงๆไหม (กำหนดวันที่6 พค.)
ปรากฎว่มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิมว่า ลูกค้าจะได้ของช่วง6โมงวันนี้(วันที5/พค.) พร้อมกับข้อความยืนยันประมาณว่าเรากำลังส่งของไปจ้า~
ปรากฎ3 ชม. หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมางงๆ เหมือนไม่ได้นัดกัน บอกว่า
จะส่งให้วันที่5/พค. บ่ายสาม
เราก็โอเค แต่5 นาทีต่อมา มีสายโทรมาอีก บอกทุ่มนึงสะดวกไหม เราก็บอกว่า ตกลงยังไงกันแน่คะ
พนักงานก็เลิ่กลัก บอกว่าจะโทรกลับมาภายหลัง
ได้ความว่า จะส่งให้วันที่6/พ.ค. ก่อนบ่ายโมง "เพราะรถไม่ว่าง"
คือก่อนพวกนี้จะโทรมาถามลูกค้าว่าสะดวกรับของไหม
คุณต้องตรวจสอบก่อนรึเปล่าว ว่าใครมาส่งให้ได้
ทำให้เราเสียเวลามากๆๆๆ กับคำโกหกของบริษัทนี้
ฝากไว้ให้คิดเยอะๆ
ถามว่าทำไมต้องสั่งออนไลน์ พอดีช่วงโควิด แมคฌครที่บ้านไม่ขายโต๊ะทำงานให้ค่ะ ซึ่งเราจำเป็นต้องใช้ทำงาน
สรุปทำงานช้ากว่าเดิม
[เตือน] คิดให้ดีก่อนสั่งซื้อของจากแมคโครออนไลน์
เลยโทรไปเช็กดูว่าเขาจะส่งของให้เราตามกำหนดจริงๆไหม (กำหนดวันที่6 พค.)
ปรากฎว่มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิมว่า ลูกค้าจะได้ของช่วง6โมงวันนี้(วันที5/พค.) พร้อมกับข้อความยืนยันประมาณว่าเรากำลังส่งของไปจ้า~
ปรากฎ3 ชม. หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมางงๆ เหมือนไม่ได้นัดกัน บอกว่า
จะส่งให้วันที่5/พค. บ่ายสาม
เราก็โอเค แต่5 นาทีต่อมา มีสายโทรมาอีก บอกทุ่มนึงสะดวกไหม เราก็บอกว่า ตกลงยังไงกันแน่คะ
พนักงานก็เลิ่กลัก บอกว่าจะโทรกลับมาภายหลัง
ได้ความว่า จะส่งให้วันที่6/พ.ค. ก่อนบ่ายโมง "เพราะรถไม่ว่าง"
คือก่อนพวกนี้จะโทรมาถามลูกค้าว่าสะดวกรับของไหม
คุณต้องตรวจสอบก่อนรึเปล่าว ว่าใครมาส่งให้ได้
ทำให้เราเสียเวลามากๆๆๆ กับคำโกหกของบริษัทนี้
ฝากไว้ให้คิดเยอะๆ
ถามว่าทำไมต้องสั่งออนไลน์ พอดีช่วงโควิด แมคฌครที่บ้านไม่ขายโต๊ะทำงานให้ค่ะ ซึ่งเราจำเป็นต้องใช้ทำงาน
สรุปทำงานช้ากว่าเดิม