ผมจะเปิดร้านขายพิซซ่า ไปเช่าหน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากเวลาน้อย และต้องเตรียมของหลายอย่าง จึงสั่งโต๊ะพับออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Makroclick เพื่อประหยัดเวลา ปรากฎว่า สั่งไปครั้งแรก ทางแมคโครแจ้งมาว่า สินค้าที่สั่งไปของหมดเหลือแต่ตัวโชว์ ลูกค้าจะรับไว้หนือไม่ ผมถามกลับไปว่า “มันมีตำหนิมากไหมครับ” เจ้าหน้าที่ก็วางสายขอเช็คข้อมูล บอกว่ามีตำหนิมาก ขอยกเลิกออร์เดอร์ผม แล้วจะโอนเงินคืนเข้าบัญชีที่ผมชำระไป ผมก็สั่งตัวใหม่ไปอีก ผมสั่งของไป วันที่ 21/6/61 ระบบสั่งซื้อแจ้งว่า กำหนดส่งของภายในวันที่ 23-35 /6/61 ผมก็โอเค พอรับได้ จึงทำรายการชำระเงินไป รายการหลังแพงกว่ารายการแรกครับ รอจนถึงค่ำวันที่ 25/6/61 ไม่มีใครโทรติดต่อมาใดๆ จึงโทรเข้า Call Center ทาง Call Center จึงประสานงานไป ยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สักพักก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลขที่รายการสั่งซื้อ ผมก็บอกเลขที่รายการไป จากนั่นก็หายเงียบไป จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้ 26/6/61 ผมโทรไปตามที่ Call Center อีกรอบ บอกว่าจะเช็คให้ ป่านฉะนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ผมเตรียมของเปิดร้านไว้ทั้งหมด แต่ขาดโต๊ะ ที่จะวางขายของ แล้วจะให้ผมวางขายกับอะไรดี ถ้าจะโทรมาบอกว่าของหมดอีก ก็คงไม่ไหว เพราะกว่าจะได้เงินคืน บอกว่าภายใน 30 วัน เงินผมต้องไปจมเกือบครึ่งหมื่น เพื่ออะไร ผมไม่ได้มีเงินถุงเงินถังนะครับ ผมต้องหมุนเงินทำธุรกิจ ใครมีประสบการณ์แบบผมบ้างครับ ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆ เลยครับ #Makroclick
ใครเคยซื้อของออนไลน์ Makroclick บ้างครับ