หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครั้งแรกและครั้งเดียว กับ JD CENTRAL พอกันที
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
JD Central
ธุรกรรมออนไลน์
เตือนภัย
Mobile Application
เนื่องการช่วงโควิด 19 เราเลยสั่งสินค้ากับ JD บวกกับเห็นแก่ของแถมเลยสั่งโทรศัพท์มือถือเครื่องนึง วันที่ 22/4 /63 โดยผ่อนผ่านบัตรเครดิต 10 เดือนตัดเงินเรียบร้อยแล้ว ต่อมาวันที่ 23/4/63 เราได้ถาม จทน ออนไลน์ว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ได้ไหม จนท บอกไม่ได้ให้ยกเลิกแล้วสั่งใหม่ เค้าจะยกเลิกคืนเงินในบัตรให้ เราก็โอเค วันที่ 28/4/63 เราสั่งซื้อใหม่ ตัดผ่านบัตรเรียบร้อย และถาม จนท ออนไลน์ของ JD ว่าคืนเงินผ่านบัตรเครดิตแล้วใช่ไหม เค้าบอกว่าคืนตั้งแต่ 25/4/63 แล้ว จนถึงวันนี้สินค้ามาส่งเรามาเอ๊ะใจ เพราะเข้าไปแอฟktc ว่าคืนยอดแล้วใช่ไหม ต้องเริ่มผ่อนวันไหน ปรากฏว่ายังมียอดหักเงิน 2 ครั้ง เราเลยโทรถาม ktc เค้าบอกว่า JD ไม่ได้ทำเรื่องคืนมา เราก็อ้าวแล้วบอกว่าคืนแล้วไง เลยติดต่อ JD จนทออนไลน์ เค้าก็บอกว่าขอคำสั่งซื้อ ด้วยความที่เราไว้ใจแอฟว่าคงไม่มีปัญหาเลยไม่ได้แคปหน้าจอไว้ ปรากฏว่าคำสั่งซื้อถูกลบไปจากแอฟ หมายความว่าเราไม่มีคำสั่งซื้อรอบแรกนั้น เค้าก็บอกว่าเราว่ามีคำสั่งซื้อแค่ครั้งเดียว ให้เราไปหาคำสั่งซื้อมา แล้วเราจะไปหาที่ไหนอ่ะ ในเมื่อแอฟนั้นลบข้อมูลเราเอง แล้วก็บอกเราว่าใช้หลายแอดเคานท์ไหม เราบอกว่ามีแค่แอดเค้าท์เดียวเท่านั้น ตัดผ่านบัตรเดียวเท่านั้นเช่นกัน แต่ดูเหมือน จนท จะช่วยอะไรเราไม่ได้เลย ขอเบอร์โทรติดต่อโดยตรงก็บอกเราว่าวันนี้วันหยุด สำนักงานไม่มีคนรับ เราก็บอกไม่เป็นไรคะ ติดต่อพรุ่งนี้ก็ได้ก็ยังไม่ยอมให้เบอร์ที่ติดต่อได้เลย เรามีหลักฐานการคุยทุกอย่าง แต่ทาง JD จะเอาแต่คำสั่งซื้ออย่างเดียว ซึ่งมันหายไปจากหน้าแอฟ ถ้าเราไม่มีคำสั่งซื้อรอบที่ยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนใช่ไหมคะ เรามีแต่ข้อมูล ktc ที่หักเงินเรา 2 ครั้ง ใครมีประสบการณ์บ้างคะ จะต้องทำอย่างไร รู้สึกแย่มากเลยคะ เราต้องจ่ายเงินสองยอดโดยไม่รู้ว่าจะได้คืนไหม นานเท่าไหร่ก็ไม่มีใครบอกได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าของ jd central จะได้เงินคืนภายในกี่วันคะ
สั่งชั้นวางของจากแอพ JD central ไปเมื่อคืนประมาณเที่ยงคืนกว่า 2ชิ้นค่ะ เป็นจำนวนเงิน 1358 บาท หลังจากนั้นเช็คว่าสั่งผิดขนาด จึงกดยกเลิกสินค้า เวลาประมาณ ตี1กว่าๆ ทางร้านค้ารับทราบแล้ว แต่ไม่ทราบว่าจะไ
สมาชิกหมายเลข 1015221
สอบถามJD central ครับ สั่งของนานแล้วยังไม่ได้สักที จะยกเลิกก็ไม่ได้
สอบถามครับ ผมสั่งของจาก JD central ตั้งแต่วันที่1/12/2562 จนวันนี้ยังไม่ได้รับของ มีการตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว 1.สอบถามของจะได้วันไหน 2.หากไม่สามารถบอกได้ จะขอยกเลิกได้ไหมครับ ทักถามทางโปรแกร
สมาชิกหมายเลข 1762476
สั่งของผ่าน Central Online โดยการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตกรุงไทย
เมื่อกี้ประมาณ 5 นาทีที่แล้ว ผมสั่งสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว (เงินหักจากบัญชีแล้ว) ทำไมสถานะการสั่งซื้อยังขึ้น รอการชำระเงินอยู่ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6472774
รบกวนเพื่อน ใครเคยคืนสินค้ากับ JD Central แล้ว เป็นแบบนี้บ้าง
สืบเนื่องจาก https://ppantip.com/topic/39768938 เราได้ ซื้อ notebook ยี้ห้อ pavillion gaming 15-EC000013AX จาก web JD Central ในราคา 17,999 บาท โดยตัดผ่านบัตรเครดิต เลขที่ คำสั่งซื้อ 49574754 ในวันที่
settrad
สอบถามการคืนเงินจาก JD CENTRAL
1.ปกติการได้รับเงินคืนจากการยกเลิกซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรใช้เวลาประมาณกี่วันครับ สถานะได้รับอนุมัติคืนเงินสำเร็จตั้งแต่วันที่ 25/04/63 วันนี้เข้าสู่วันที่ 9 2.บริการทางออนไลน์ เช่น ช่องทาง ทาง
สมาชิกหมายเลข 5884768
ทำไมกสิกรถึงไม่มีการผ่อนชำระ
ในการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์เช่น LAZADA. JD central ถึงไม่มีการผ่อนชำระผ่านธนาคารกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 2714505
ร้านใน JD Central โทรมาให้กดยกเลิก Order JD เองก็ทำอะไรไม่ได้ซะงั้น
Share ประสบการณ์แย่ๆ ซื้อของผ่าน JD Central ช่วงโปรโมชั่น ทำราคากล้อง IP 1แถม 1 สุดท้ายร้านค้าโทรมาขอให้เรากดยกเลิก โดยอ้างว่า JD ทำโปรผิด พอติดต่อ JD ก็ประสานงานให้ ประมาณ 1 อาทิตย์ โทรมาบอกว่
POKO.:.
JD CENTER ต้องการยกเลิกสินค้าทำอย่างไร ช่วยหน่อยครับ
ร้าน JD Center ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้ามาตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2020 ตอนนี้ผ่านมา 1 สัปดาห์เต็มๆ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆของสินค้า ค้างตั้งแต่วันนี้นจน
Chestburster
JD Central App เค้าไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าที่สั่งซื้อของหรือไงครับ
สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 10/5/63 และชำระเงินผ่านบัตรเรียบร้อยมีการตอบรับการสั่งซื้อสินค้าในวันเดียวกัน สถานะขึ้นว่า "Your order is sent to the 1 warehouse for shipment preparation" สถานะอ
สมาชิกหมายเลข 1382607
ใครโกงผมช่วยตอบที SCB JD Central Samsung
1. เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 63 ผมซื้อ Samsung S10 Lite จาก JD Central ลงโปรโมชั่นกับทางบัตรเครติดของ SCB ทำการสั่งซื้อผ่าน Application ของ JD Central 2. หลังจากนั้น ครั้งที่ 1 ติดตามเรื่อง Cash Back
DigiJoe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
JD Central
ธุรกรรมออนไลน์
เตือนภัย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครั้งแรกและครั้งเดียว กับ JD CENTRAL พอกันที