ครั้งแรกและครั้งเดียว กับ JD CENTRAL พอกันที

เนื่องการช่วงโควิด 19 เราเลยสั่งสินค้ากับ JD บวกกับเห็นแก่ของแถมเลยสั่งโทรศัพท์มือถือเครื่องนึง วันที่ 22/4 /63 โดยผ่อนผ่านบัตรเครดิต 10 เดือนตัดเงินเรียบร้อยแล้ว ต่อมาวันที่ 23/4/63 เราได้ถาม จทน ออนไลน์ว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ได้ไหม จนท บอกไม่ได้ให้ยกเลิกแล้วสั่งใหม่ เค้าจะยกเลิกคืนเงินในบัตรให้ เราก็โอเค วันที่ 28/4/63 เราสั่งซื้อใหม่ ตัดผ่านบัตรเรียบร้อย และถาม จนท ออนไลน์ของ JD ว่าคืนเงินผ่านบัตรเครดิตแล้วใช่ไหม เค้าบอกว่าคืนตั้งแต่ 25/4/63 แล้ว จนถึงวันนี้สินค้ามาส่งเรามาเอ๊ะใจ เพราะเข้าไปแอฟktc ว่าคืนยอดแล้วใช่ไหม ต้องเริ่มผ่อนวันไหน ปรากฏว่ายังมียอดหักเงิน 2 ครั้ง  เราเลยโทรถาม ktc เค้าบอกว่า JD ไม่ได้ทำเรื่องคืนมา เราก็อ้าวแล้วบอกว่าคืนแล้วไง เลยติดต่อ JD จนทออนไลน์ เค้าก็บอกว่าขอคำสั่งซื้อ ด้วยความที่เราไว้ใจแอฟว่าคงไม่มีปัญหาเลยไม่ได้แคปหน้าจอไว้ ปรากฏว่าคำสั่งซื้อถูกลบไปจากแอฟ หมายความว่าเราไม่มีคำสั่งซื้อรอบแรกนั้น เค้าก็บอกว่าเราว่ามีคำสั่งซื้อแค่ครั้งเดียว ให้เราไปหาคำสั่งซื้อมา แล้วเราจะไปหาที่ไหนอ่ะ  ในเมื่อแอฟนั้นลบข้อมูลเราเอง แล้วก็บอกเราว่าใช้หลายแอดเคานท์ไหม เราบอกว่ามีแค่แอดเค้าท์เดียวเท่านั้น ตัดผ่านบัตรเดียวเท่านั้นเช่นกัน แต่ดูเหมือน จนท จะช่วยอะไรเราไม่ได้เลย  ขอเบอร์โทรติดต่อโดยตรงก็บอกเราว่าวันนี้วันหยุด สำนักงานไม่มีคนรับ เราก็บอกไม่เป็นไรคะ ติดต่อพรุ่งนี้ก็ได้ก็ยังไม่ยอมให้เบอร์ที่ติดต่อได้เลย เรามีหลักฐานการคุยทุกอย่าง แต่ทาง JD จะเอาแต่คำสั่งซื้ออย่างเดียว ซึ่งมันหายไปจากหน้าแอฟ ถ้าเราไม่มีคำสั่งซื้อรอบที่ยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนใช่ไหมคะ เรามีแต่ข้อมูล ktc ที่หักเงินเรา 2 ครั้ง ใครมีประสบการณ์บ้างคะ จะต้องทำอย่างไร รู้สึกแย่มากเลยคะ เราต้องจ่ายเงินสองยอดโดยไม่รู้ว่าจะได้คืนไหม นานเท่าไหร่ก็ไม่มีใครบอกได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่