▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
Central Department Store
ร้านใน JD Central โทรมาให้กดยกเลิก Order JD เองก็ทำอะไรไม่ได้ซะงั้น
ช่วงโปรโมชั่น ทำราคากล้อง IP 1แถม 1
สุดท้ายร้านค้าโทรมาขอให้เรากดยกเลิก โดยอ้างว่า JD ทำโปรผิด
พอติดต่อ JD ก็ประสานงานให้ ประมาณ 1 อาทิตย์ โทรมาบอกว่าร้านจะส่งของให้ตาม Order รอรับของได้เลย
ผ่านไป 4 วัน ร้านโทรมาแจ้งเหมือนเดิม ว่าถ้าส่งของจะส่งแค่ 1 ตัว + mem ถ้าลูกค้าไม่ตกลงขอให้กดยกเลิก Order
ถือไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดของตัวเองกันเลย
จ่ายผ่านบัตรเครดิต ก็ต้องรออีก