หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
True iService
ผมติดเน๊ตทรู 200/200
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเนตช้ามาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อไม่ได้จ่าย 699 เน๊ตมาแค่ 130KBPS
สมาชิกหมายเลข 7386334
ระงับสัญญาณเน็ตบ้านทรู ทำยังไงคะ
ตอนนี้ติดต่อ 1242ไม่ได้เลยค่ะ คือเคยระงับไปแล้วไม่มีแจ้งอะไรเลย อยู่ๆก็มาเก็บตังค่าบริการ งงค่ะ เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8567092
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
ใครใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์บ้างคะ มีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช้เวลาแก้ไขนานมาก ติดต่อ 1242 ไป ก็เป็นระบบน้องมะลิตอบกลับ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่จริงๆยากจัง ไม่เห็นมี Sms แจ้งอะไร ไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้ได้เมื่อไหร่ พอจะมีช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8567052
บริการRoaming True ไม่โอเคหรือไม่
อยากทราบค่ะว่าซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศ ตอนซื้อก็เขียนว่าถ้าหมดแพ็คเกจสามารถใช้ต่อได้พอมาดูตอนนี้โดนระงับการใช้งานเบอร์เพราะโดนเรียกเก็บเพิ่ม5806.69บาท ติดต่อ1242เป็นสิบสายก็ไม่ได้คุยกับเจ้
สมาชิกหมายเลข 8566566
ทำไมวอหักเงินเองค่าคาร์ตูนบ็อกซ์เมจิกอะไรไม่รู้
คือผมเพิ่งเติมเงินเข้าเมื่อระหว่างปีใหม่ครับ200บาทแต่โดนหักอัตโนมัติเลย ไม่ได้แจ้งผมด้วยว่าผมไปสั่งซื้ออะไรตอนไหนคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วก็เหมือนเขาคุยเชิงตีมึนไม่รับผิดชอบหรืองง แชทกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7657102
'เน๊ตทรูเสีย ไม่สามารถโทรเข้า 1242 ได้ครับ มีเบอร์อื่นไหมครับ
ไม่สามารถโทรเข้า 1242 ได้ครับ มีเบอร์อื่นไหมครับ จะโทรไปแจ้งเน๊ตเสีย แต่โทร 1242 ไม่ได้เลยครับ กดโทรออกแล้วก็หลุด ไม่ก็มีเสียง ตืดๆๆๆ แล้วก็หลุดไป
DevilOper
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู
อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู พร้อมแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ต ที่มันเดือนละ200 ไม่แน่ใจว่าแพ็กเก็จอะไร เคยใช้นานแล้ว พอดีจะเปลี่นให้พ่อโทร1242 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเรย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไท่ได้ จะใ
สมาชิกหมายเลข 4584258
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทร 1242 เข้าหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
อยากจะทำรายการเกี่ยวกับเน็ตต่างประเทศแต่ที่ตอบอัตโนมัติไม่มีหัวข้อที่ต้องการ 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากทำไงจะติดต่อได้คับ
สมาชิกหมายเลข 7764737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ