การบินไทย : ตอนนี้องค์กรขาดสภาพคล่องไม่มีเงินจ่ายคืนลูกค้าเหรอคะ

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเพื่อน ๆ ที่ยกเลิกการเดินทางกับการบินไทย
 2 มีนาคม 2563 
    เรายกเลิกการเดินทาง ไฟท์กรุงเทพ - ญีปุ่น วันที่ 11-15 เมษายน 2563  เพราะไม่มั่นใจเรื่องโควิด (ตอนนั้นทางการบินไทยยังไม่ได้ประกาศยกเลิกเที่ยวบิน ) เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ แจ้งว่าให้เวลาในการ refund 45 วัน แล้วก็เงียบหายไปจนเราโทรตาม 

15 เมษายน 2563
     เจ้าหน้าที่บอกว่าอยุ่ระหว่างดำเนินการ 45 วัน เราบอกว่ามันน่าจะครบแล้วนะ  45 วัน นางก็บอกว่า วันทำการครับ  เลยถามว่า ต้องดำเนินการเป๊ะ ครบ 45 วันเลยเหรอ นานไปนะ เรายกเลิกก่อนที่คุณจะประกาศยกเลิกเที่ยวบินอีก นางบอกเลย อีก 2 วันติดต่อกลับนะ เพราะตอนนี้ นาง wORK FROM HOME 
จะให้เบอร์เราไปติดต่อเอง  กับหน่วยงาน refund  เราบอกทำไมเราต้องติดต่อเอง คุณเป็นพนักงานต้องติดตามให้เราสิ 

17 เมษายน 2563
     ติดต่อมา บอกดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว เคสเราตกหล่น ต้องขออภัย  อ้าว ....  ถ้าไม่ตามจะได้เรื่องมั๊ย งงจ้า  ไอเราก็นึกว่าจะได้เงินคืน แต่ไม่เลย refund แค่ทำเรื่องค่ะ ยังต้องรอให้เงินเข้าอีก 45 -180 วัน แม่เจ้า  มากไปมั๊ยคะ ยอดเงินเป็นแสน  150000 กว่าบาท 

*-*  บอกตามตรง รุ้สึกแย่มาก การคืนตั๋ว คืนเงิน จะให้เวลาร่วม ๆ 6 เดือน มันไม่มากไปเหรอ  นางบอกว่า บอกเผื่อไว้ค่ะ  *-*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่