- จขกท.ได้โทรยกเลิกเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2563 โดยพนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 45 วันทำงาน
- วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 สายการบินส่งข้อความมาได้รับเรื่องขอคืนเงินแล้วจะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 45 วัน
- วันที่ 26 มิถุนายน ได้โทรคุยกับสายการบินอีกครั้งโดยทางสายการบินบอกว่า ได้ดำเนินการคืนเงินให้เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 โดยจะสามารถตรวจสอบได้หลังจากวันที่ 4 มิถุนายน 2563 นับไปอีก 14 วันทำการ (นั้นหมายถึง จะครบวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์) หรือตรวจสอบได้ตามรอบบิลของการตัดรอบบัตร ซึ่งบัตรตัดรอบบิลวันที่ 10 ของทุกเดือน แสดงว่าถ้าเงินทำการโอนเงินตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 จำนวนเงินคืนต้องขึ้นในรอบบิลนี้ (จขกท.เข้าใจถูกใช่ไหมค่ะ)
-วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ได้โทรสอบถามทางธนาคารเจ้าของบัตร เจ้าหน้าที่แนะนำให้เรายื่นเรื่องการทักท้วงขอเงินคืน โดยธนาคารจะเป็นคนกลางในการดำเนินเรื่องให้ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการยื่นใบทักท้วงค่ะ
#ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน
จขกท.อยากทราบว่าใครเคยทำเรื่องนานที่สุดกี่วันค่ะ ยุงยากเหมือนกันไหมค่ะ
ใครมีประสบการณ์ขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินไหมค่ะ ช่วยแชร์หน่อยค่ะ ของ จขกท.ผ่านมา3จะ4เดือนแล้วค่ะ🤔🤔🤔
- วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 สายการบินส่งข้อความมาได้รับเรื่องขอคืนเงินแล้วจะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 45 วัน
- วันที่ 26 มิถุนายน ได้โทรคุยกับสายการบินอีกครั้งโดยทางสายการบินบอกว่า ได้ดำเนินการคืนเงินให้เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 โดยจะสามารถตรวจสอบได้หลังจากวันที่ 4 มิถุนายน 2563 นับไปอีก 14 วันทำการ (นั้นหมายถึง จะครบวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์) หรือตรวจสอบได้ตามรอบบิลของการตัดรอบบัตร ซึ่งบัตรตัดรอบบิลวันที่ 10 ของทุกเดือน แสดงว่าถ้าเงินทำการโอนเงินตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 จำนวนเงินคืนต้องขึ้นในรอบบิลนี้ (จขกท.เข้าใจถูกใช่ไหมค่ะ)
-วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ได้โทรสอบถามทางธนาคารเจ้าของบัตร เจ้าหน้าที่แนะนำให้เรายื่นเรื่องการทักท้วงขอเงินคืน โดยธนาคารจะเป็นคนกลางในการดำเนินเรื่องให้ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการยื่นใบทักท้วงค่ะ
#ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน
จขกท.อยากทราบว่าใครเคยทำเรื่องนานที่สุดกี่วันค่ะ ยุงยากเหมือนกันไหมค่ะ