คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สรุปว่า ธนาคารแจ้งว่าได้คืนเงินให้ก่อนหน้านี้แล้ว
แบ่งเป็น 2 ยอด 443.93 บาท และ 7.29 บาท รวมเป็น 450.5 บาท ครบถ้วน
ผมเช็คแล้วถูกต้อง น่าจะไม่ทันได้สังเกตุเองครับ ต้องขอโทษทางธนาคารด้วย
แบ่งเป็น 2 ยอด 443.93 บาท และ 7.29 บาท รวมเป็น 450.5 บาท ครบถ้วน
ผมเช็คแล้วถูกต้อง น่าจะไม่ทันได้สังเกตุเองครับ ต้องขอโทษทางธนาคารด้วย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
K-Web Shopping Card
AliExpress
คุ้มครองผู้บริโภค
K-Web Shopping Card (กสิกรไทย) รอ 45 วันแล้ว เงินคืนจาก Aliexpress ยังไม่เข้าบัตรครับ ?
ทำการ refund คืนเงิน และ ได้รับแจ้ง refund สำเร็จ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563
ตอนนี้ รอมา 45 วันแล้ว (18 เมษายน) เงินยังไม่เข้า K-Web Shopping Card เลย
สิ่งที่ทำไปแล้ว :
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางเว็บ
- ทางโทรศัพท์ และ ส่งเอกสารเพิ่มทางอีเมล์
ปกติ เพื่อน ๆ refund (สำเร็จแล้วตามภาพ) ได้เงินคืนประมาณกี่วันครับ ?
มีใครต้องรอถึง 45 วันแบบผมหรือเปล่า ?
งงว่ามันต้องนานขนาดนั้นเลยเหรอ เจ้าหน้าที่กสิกรแจ้งว่า อาจใช้เวลาตรวจสอบถึง 90 วัน !!??
ถ้านานขนาดนี้ เท่ากับว่า K-Web Shopping Card ของกสิกรไทย ใช้ไม่ได้จริงในทางปฏิบัติ ตอนนี้ไม่กล้าใช้ของกสิกรอีกเลยครับ มีแนะนำของแบงค์ที่ดีกว่านี้ ทั้งการซื้อและ refund หรือเปล่าครับ ?
ขอบคุณครับ
(แก้ไขภาพ)