สวัสดีครับ เนื่องจากรู้สึกไม่ผิดหวังและไม่ได้รับความคืบหน้า จากการตอบเหมือนหุ่นยนต์ซ้ำๆ
จากแอดมิน " เพจ : แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ " อยากได้รับคำตอบและความเป็นธรรมที่ชัดเจน
จาก Makro หากสินค้าไม่ตรงจริงควรจะเปลี่ยนให้ ไม่ใช่คำตอบซ้ำๆเดิมแล้วเงียบหายไปในแต่ละวัน
(1) ข้อมูลรายการสั่งซื้อ 20-04-63 : เห็นว่าภาพแสดงรายการสินค้าไส้กรอกคัมเบอร์แลนด์ (ยี่ห้อ BMP / ถุงใส 10 ชิ้น)
หมายเหตุ : MakroClick ถ้าสินค้าหมดจะแจ้งว่า 404 Not Found
(2) จากสินค้าได้รับจริงวันที่ 22-04-63 : เฉพาะสินค้าไส้กรอกคัมเบอร์แลนด์ (ยี่ห้อ Great Emperor / ถุงสีแดง)
ไม่ตรงกับภาพจริงแสดงบนเว็บ MakroClick / ภาพแคปมาจากประวัติสั่งซื้อจริง ได้สั่งไปแล้วจึงยังแสดงภาพตัวอย่างให้อยู่
(3) ติดต่อแอดมินเพจแม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ 22-04-63 ภายในวันที่ได้รับสินค้าทันที
โดยติดตามทุก 2 วัน แค่วันละ 1 ครั้ง และคำตอบที่ได้ คือ เร่งประสานงาน แต่ไม่เคยมีใครโทรกลับมา
วันนี้ 29-04-63 ได้ติดตามไปอีกครั้ง คำตอบที่ได้คงไม่ต้องเดา แล้วเงียบหายไปเหมือนเดิม
กับแค่สินค้าชิ้นเดียว ทำไมถึงยากเย็นขนาดนี้ อยากแชร์ประสบการณ์ได้เจอจริงจาก MakroClick
MakroClick สินค้าไม่ตรงปก ไส้กรอกคัมเบอร์แลนด์ Admin ให้คำตอบซ้ำๆได้แค่ " เร่งประสานงานแล้ว "