จะปล่อยให้ระบบขายของออนไลน์ SHOPEE เอาเปรียบผู้บริโภคกันไปถึงไหน

การทำงานของ Call center ของ Shopee แย่ที่สุดในสามโลก ล่าสุดเจอลบสินค้าที่ตัวเองขายแบบไม่มีเหตุผลเนื่องจาก Call center ไม่ผสานงานกันและไม่ตอบกลับอีเมลของลูกค้า สุดท้าย ก็แจ้งลบสินค้าของลูกค้าที่มีรีวิวที่ดีๆ แล้วความรับผิดชอบคือ แจ้งว่าให้ลงสินค้าใหม่ พอตอบกลับก็บล็อกอีเมล ขายขี้หน้ามาก ไม่มีความจริงใจ ขาดความรับผิดชอบ จริงผมเองก็ไม่ได้ทำงานขายของเป็นหลักลองเล่นๆ  ก็ไม่ได้หวังพึ่งพากับระบบขายของตรงนี้ แต่แค่ไม่ชอบระบบการทำงานที่มันขาดคุณธรรม แล้วรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรม และถ้าเป็นคนอื่นที่เค้าขายของตรงนี้เป็นหลัก เลี้ยงปากเลี้ยงท้องหลายคน ต้องมาเจอกับระบบความมักง่าย ไม่รับผิดชอบ แบบนี้เค้าจะลำบากแค่ไหน ถ้าของของเค้าขายไม่ได้ ซึ่งมาจากกลุ่มคนคนเดียวที่คลิ๊กๆ ลบรายการสินค้าที่มีรีวิวดีๆ แต่และสามารถต่อยอดการขายได้ ลองนึกดูนะครับ
ที่มาโพสนี้ ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่อยากทำให้สังคมการค้าขายออนไลน์มันดีขึ้น ไม่ใช่ใช้หลักอำนาจ จัดการ เพราะเป็นพ่อค้าคนกลางฝากขายของ 
อยากถามว่าสังคมดีๆ จะจัดการกับระบบค้าขายออนไลน์ อย่างไร แล้วสังคมค้าขายออนไลน์จะดีขึ้นไหม ถ้ายังเจอกับระบบห่วยๆ แบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3181525

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลืออีกครั้งได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่