ช่วยด้วยครับ ผมยื่นคำร้องกับ airasia ไปเดือนกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับหรือช่วยเหลือหรือคืนเงินใดๆทั้งสิ้น

ผมเคยมีไฟล์ที่จะบินวันที่ 30/4/2020  เป็นไฟล์จากดอนเมือง-ซับโปโร ญี่ปุ่น แต่ไฟล์ถูกแคลเซิ่ลไปแล้ว ไม่มีการบินแล้ว ผมยื่นคำร้องไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ พยายามติดต่อโดยตรงก็ไม่ได้ ผมยื่นคำร้องขอคืนเงินไปตั้งแต่ 10 มี.ค. ผ่าน AVA chat แต่จนบัดนี้สถาณะยังเป็น in-progress อยู่เลย
พยายามหาเบอร์โทรเข้า call center ไทยก็ไม่มี เช็คยอดเงินเครดิตในบัญชี BIG account ตัวเองก็ไม่มีเครดิตใดๆทั้งสิ้น
ยอดค่าตั๋วก็หลายหมื่น แต่ไม่มีการดำเนินการช่วยเหลือใดๆทั้งๆที่เป็นหน้าที่ของเค้า แล้วหลายสับดาก่อนหลังจากไฟล์โดนยกเลิกไม่บินก็มีเมลล์มาแจ้งว่าคุณได้สิทธิ์เครดิตค่าตั๋ว (ยังไม่ยอมคืนเงินด้วยนะ) ผมตอบกลับไปนานแล้ว แต่เวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์ๆแล้วก็ยังไม่มีเครดิตเข้าบัญชีผมเลย 
คือการซัพพอร์ตลูกค้านี่ยุ่งยากและแย่มากๆ เข้าไม่ถึง แย่สุดๆ
ผมสามารถปรึกษากับกรมคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยครับ ให้เค้าเข้ามาช่วย  หรือใครมีเบอร์ติดต่อโดยตรงกับสายการบินมั้ยครับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากแต่กลายเป็นเงินที่เราจ่ายไปไม่ได้คืนไม่พอยังเหมือนจะโดนฮุบอีก นี่ผมต้องไปแจ้งความด้วยมั้ย

ถ้ามีซัพพอร์ตแอร์เอเชียในนี้ ติดต่อผมกลับด่วนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่