สงสัยการโทรเข้ามาขายประกันของธนาคารสีเหลือง
15.10 มี พนง.โทรเข้ามาเรื่องขายประกันบัตร ที่ผูกกับห้างขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ทันทีที่รับสาย คือเริ่มขายเลย ไม่ถามว่าสะดวกมั้ย หรือรบกวนเวลามั้ย
พยายามยัดเยียดให้ซื้อประกัน+หักบัตรอัตโนมัติ โดนแต้วแล้วว่า ไม่สนใจ และในขณะนั้นผมกำลังทำงานอยู่ บอกว่าไม่สนใจ น่าจะ 6-7 รอบ กลับบอกมาว่า ผมไม่ได้คิดตามใช่มั้ย พูดอยู่สามรอบ ทำไมผมไม่คิดตาม ผมจะเอาเงินผมไปลงทุนในสหกรณ์แล้ว มาบลัฟสหกรณ์บริษัทผมอีกว่า ได้ไม่เท่ากัน ทำไมต้องยอมเสียภาษีอะไรขนาดนั้น
1. พนง.ได้เบอร์ผมมาได้ยังไง ธนาคารจงใจให้ข้อมูลลูกค้า หรอครับ
2. มารยาทของ พนง. ควรมีมากกว่านี้
3. เรื่องส่วนตัวลูกค้า ธนาคารหรือ พนง. ควรมีระยะครับ
4. บลัฟเรื่องผลตอบแทนทำไม ลูกค้ามีสิทธิ์ใช้เงินตัวเองลงทุนแบบไหนก็ได้ ไม่ใช่หรอ?
หลังจากที่บอกว่าไม่สนใจ รอบสุดท้าย น่าจะรอยที่ 10 พนง. ตัดสายไปเลยยยยย อะ สวัสดีโทรศัพท์ไปสิ
เบอร์ที่โทรเข้ามา 02-232-97xx
การโทรเข้ามาขายประกัน ธนาคารสีเหลือง
15.10 มี พนง.โทรเข้ามาเรื่องขายประกันบัตร ที่ผูกกับห้างขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ทันทีที่รับสาย คือเริ่มขายเลย ไม่ถามว่าสะดวกมั้ย หรือรบกวนเวลามั้ย
พยายามยัดเยียดให้ซื้อประกัน+หักบัตรอัตโนมัติ โดนแต้วแล้วว่า ไม่สนใจ และในขณะนั้นผมกำลังทำงานอยู่ บอกว่าไม่สนใจ น่าจะ 6-7 รอบ กลับบอกมาว่า ผมไม่ได้คิดตามใช่มั้ย พูดอยู่สามรอบ ทำไมผมไม่คิดตาม ผมจะเอาเงินผมไปลงทุนในสหกรณ์แล้ว มาบลัฟสหกรณ์บริษัทผมอีกว่า ได้ไม่เท่ากัน ทำไมต้องยอมเสียภาษีอะไรขนาดนั้น
1. พนง.ได้เบอร์ผมมาได้ยังไง ธนาคารจงใจให้ข้อมูลลูกค้า หรอครับ
2. มารยาทของ พนง. ควรมีมากกว่านี้
3. เรื่องส่วนตัวลูกค้า ธนาคารหรือ พนง. ควรมีระยะครับ
4. บลัฟเรื่องผลตอบแทนทำไม ลูกค้ามีสิทธิ์ใช้เงินตัวเองลงทุนแบบไหนก็ได้ ไม่ใช่หรอ?
หลังจากที่บอกว่าไม่สนใจ รอบสุดท้าย น่าจะรอยที่ 10 พนง. ตัดสายไปเลยยยยย อะ สวัสดีโทรศัพท์ไปสิ
เบอร์ที่โทรเข้ามา 02-232-97xx