!!! Shopee ไม่คืนเงิน ไม่ให้หลักฐาน ทำยังไงได้บ้างคะ

ดิฉันสั่งซื้อของไปโดยการตัดชำระบัตรเครดิต ตั้งแต่ 25 ก.พ.63 แต่ร้านค้าไม่สามารถส่งสินค้าได้ภายในกำหนด จนคำสั่งซื้อถูกยกเลิก (ซึ่งดิฉันชำระเงินในบัตรเรียบร้อยแล้ว)

ทาง Shopee แจ้งว่าทำการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตให้ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.63 โดยแจ้งว่าใช้เวลา 7-15 วันทำการ ขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตร (ดิฉันใช้บัตรเครดิต KTB ค่ะ)

วันที่ 19 ก.พ. ดิฉันสอบถามธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้รับเรื่องจากทาง Shopee....??เริ่มสงสัยว่าถ้า Shopee ส่งตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. ทำไมธนาคารไม่ได้รับเรื่อง??

จึงติดต่อ Shopee อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งหลักฐานการคืนเงินให้ แต่ขอเวลา 2 วันทำการ...??งงว่าทำไมต้องใช้เวลา 2 วันในการส่งหลักฐาน เพราะเคยทำเรื่องยกเลิกตั๋วเครื่องบิน เจ้าหน้าที่ให้ code ไว้ติดต่อกับธนาคารกรณีไม่ได้เงินคืนได้ทันที...ไม่เป็นไร รอก็รอ

วันที่ 21 เม.ย. ก็ยังไม่ได้หลักฐาน โทรหา Shopee อีกครั้งว่ายังไง เจ้าหน้าที่บอกส่งเรื่องให้ฝ่ายการเงินแล้ว ขอเวลา 2 วันทำการ เลยถามว่ากลายเป็น 4 วันทำการไหมคะที่คุณจะส่งหลักฐานให้ เจ้าหน้าที่ได้แต่ตอบว่าจะเร่งให้ เลยถามกลับว่าทาง Shopee ยังไม่ส่งเรื่องคืนเงินให้ใช่ไหม ถึงไม่สามารถให้หลักฐานได้ เจ้าหน้าที่ได้แต่ตอบว่าจะเร่งให้

ตอนนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ?? ฟ้อง สคบ. ได้มั้ยคะ เหมือนถามไปได้แต่บอกจะเร่งใฟ้ แต่ไม่มีเวลาที่ชัดเจนเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ตอบแบบเดิมตลอดเวลา...😒😒
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่