รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจากสายการบินนกแอร์
ขอประนามการกระทำของสายการบินนกแอร์สายการบิน เป็นการทำธุรกิจที่หาช่องทางเอาผลประโยชน์จากผู้บริโภคในช่วงวิกฤติ เช่นนี้
ดิฉันรู้สึกเหมือนถูกปล้นเงิน เนื่องจากการยกเลิกการเดินทางในช่วงสถานการณ์ Covid-19โดยสารการบิน แล้วปฎิเสธคืนเงิน ซึ่งสามารถพิจารณาคืนเงินได้ตาม Term and Conditions ข้อ 8.2.3
เนื่องจากมีความจำเป็นต้องพาคุณแม่ซึ่งผ่าตัดกระดูกสันหลัง และมีภาวะแทรกซ้อนของปอดอักเสบ ต้องพักรักษาตัว อยู่รพ.เป็นระยะเวลานาน ถึง สองเดือน
โดยพากลับไปพักรักษาตัวที่บ้านในจังหวัดขอนแก่นจองตัวไว้วันที่ 14 เมษายน 2563 เป็นจำนวน4ที่นั่ง ราคารวม 10,xxxบาท ซึ่งเป็นเงินไม่น้อยเลยนะคะ เป็นการเดินทางเที่ยวบินในวันที่ 22เมษายน 2563 ผู้เดินทาง 4คน โดยจะมีดิฉันพี่สาวและผู้ติดตาม ที่ต้องคอยยกและอุ้มพยุงคนไข้ขึ้นเครื่อง เพราะเป็นทางเดียวที่คนไข้เดินทางได้ไวที่สุดเพราะกังวลว่าถ้านั่งรถหลายชั่วโมง จะมีภาวะเจ็บตามข้อกระดูกอาจจะอักเสบตามมาอีก
ทั้งนี้สายการบินขอยกเลิกเที่ยวบิน ทำให้ต้องขอเงินคืนเพราะต้องการจะนำเงิน ไปเช่ารถตู้ พาคุณแม่กลับจังหวัดขอนแก่นแทน
ทางสายการบินปฏิเสธที่จะรับผิดชอบใดๆนอกจากให้เลื่อนเที่ยวบิน หรือเก็บยอดเงินไว้ใช้เดินทางในครั้งต่อไป (ปกติเราจะเดินทางโดยสายการบินอื่น เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือคนป่วย ในการขึ้นลงเครื่อง และไม่ต้องเดินทางกันหลายคนขนาดนี้)
ที่มาโพสเพราะรู้สึกในภาวะวิกฤตทางสุขภาพเศรฐกิจและสังคมขนาดนี้ มีทางใดที่จะได้เงินคืนจากการสายการบินบ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบและปัดความรับผิดชอบมาให้ผู้บริโภคแบกรับค่ะ
ปล.ขออภัยที่ลงรูป Term and Conditionsไม่ได้
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจากสายการบินนกแอร์
ขอประนามการกระทำของสายการบินนกแอร์สายการบิน เป็นการทำธุรกิจที่หาช่องทางเอาผลประโยชน์จากผู้บริโภคในช่วงวิกฤติ เช่นนี้
ดิฉันรู้สึกเหมือนถูกปล้นเงิน เนื่องจากการยกเลิกการเดินทางในช่วงสถานการณ์ Covid-19โดยสารการบิน แล้วปฎิเสธคืนเงิน ซึ่งสามารถพิจารณาคืนเงินได้ตาม Term and Conditions ข้อ 8.2.3
เนื่องจากมีความจำเป็นต้องพาคุณแม่ซึ่งผ่าตัดกระดูกสันหลัง และมีภาวะแทรกซ้อนของปอดอักเสบ ต้องพักรักษาตัว อยู่รพ.เป็นระยะเวลานาน ถึง สองเดือน
โดยพากลับไปพักรักษาตัวที่บ้านในจังหวัดขอนแก่นจองตัวไว้วันที่ 14 เมษายน 2563 เป็นจำนวน4ที่นั่ง ราคารวม 10,xxxบาท ซึ่งเป็นเงินไม่น้อยเลยนะคะ เป็นการเดินทางเที่ยวบินในวันที่ 22เมษายน 2563 ผู้เดินทาง 4คน โดยจะมีดิฉันพี่สาวและผู้ติดตาม ที่ต้องคอยยกและอุ้มพยุงคนไข้ขึ้นเครื่อง เพราะเป็นทางเดียวที่คนไข้เดินทางได้ไวที่สุดเพราะกังวลว่าถ้านั่งรถหลายชั่วโมง จะมีภาวะเจ็บตามข้อกระดูกอาจจะอักเสบตามมาอีก
ทั้งนี้สายการบินขอยกเลิกเที่ยวบิน ทำให้ต้องขอเงินคืนเพราะต้องการจะนำเงิน ไปเช่ารถตู้ พาคุณแม่กลับจังหวัดขอนแก่นแทน
ทางสายการบินปฏิเสธที่จะรับผิดชอบใดๆนอกจากให้เลื่อนเที่ยวบิน หรือเก็บยอดเงินไว้ใช้เดินทางในครั้งต่อไป (ปกติเราจะเดินทางโดยสายการบินอื่น เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือคนป่วย ในการขึ้นลงเครื่อง และไม่ต้องเดินทางกันหลายคนขนาดนี้)
ที่มาโพสเพราะรู้สึกในภาวะวิกฤตทางสุขภาพเศรฐกิจและสังคมขนาดนี้ มีทางใดที่จะได้เงินคืนจากการสายการบินบ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบและปัดความรับผิดชอบมาให้ผู้บริโภคแบกรับค่ะ
ปล.ขออภัยที่ลงรูป Term and Conditionsไม่ได้