[CR] อย่าไว้ใจ AIS ในช่วง Work from home

*** ปักไว้ก่อนเลย AIS ไม่ต้องขออนุญาตทักมารับเรื่องนะครับ ถ้ายังมา ถือว่าการตอบกระทู้ของ AIS ไม่ได้มีความจริงใจในการอ่าน และวิเคราะห์สถานการณ์ซึ่งตอกย้ำความไม่พร้อมในการบริการกว่าเดิม ***

เรื่องเริ่มวันที่ 13/04/2563
เสาไฟบริเวณบ้านผู้เขียนล้ม หม้อแปลงที่ล้มขนาดใหญ่ มีปัญหาไปหลายหลังมาก ผู้เขียนได้ติดต่อประสานงาน - อำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ดำเนินการจนซ่อมสำเร็จประมาณ 7 โมงเช้าวันที่ 14/04/2563

วันที่ 14/04/2563 - เรื่องมันเริ่มตรงนี้
ช่วงเช้าผู้เขียนได้โทรติดต่อให้ AIS เข้ามาซ่อมแซมสาย internet 
เจ้าหน้าที่ AIS
- รับคำร้อง ส่งช่างมาในบ่ายวันที่ 14/04/2563

ช่วงบ่าย 
ช่าง AIS
- ไม่สามารถซ่อมแซมได้ จะจัดการให้ในวันพรุ่งนี้ (15/04/2563)

วันที่ 15/04/2563 - เละ
เจ้าหน้าที่ AIS 1
- รบกวน reset อุปกรณ์ครับ
- ผู้เขียนทดลองทำแต่ไม่สำเร็จ
- เจ้าหน้าที่จะประสานงานช่างให้อีกครั้ง

ช่าง AIS 1 
- ทำให้ไม่ได้ครับ (ผิดกับที่รับปากไว้เมื่อวาน) เจ้าหน้าที่ tot กับการเจ้าอื่นกำลังเดินสายอยู่ ถ้าผม(ช่าง)ทำตอนนี้ เดียวมันก็ขาดอยู่ดี ให้รออีก 2 วันครับ
* คือเดียวมันก็พังอีก ไม่ต้องทำเลยแล้วกัน AIS ไม่รับผิดชอบสายที่ขาด connection ที่หายไปช่วงนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง เพราะ AIS ไม่อยากทำหลายรอบ แค่นี้จริงๆก็ควรจะจบ Review ได้แล้วหละครับ mindset คนบริการได้แค่นี้

ผู้เขียนเลยโทรเจ้าหน้าที่ AIS 2 ว่าทำแบบนี้ไม่ได้ เทกันแบบไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี โดยเสนอให้หา hotspot มาติดให้แทน
เจ้าหน้าที่ AIS 2
- ไม่มีนโยบายมาก่อน อยากให้ลูกค้ารอไปแล้วจะลดค่าบริการให้
** ค่าบริการมันหลักร้อย งานที่ใช้ internet มันหลักหมื่นหลักแสน ปล่อยให้ connection lost ไป 5 วัน มันเรียกว่าบริการได้อีกหรอ ?  ผู้เขียนไม่ยอมครับ
- สุดท้ายเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จะติดต่อหารือว่าเป็นไปได้มั้ยเรื่อง hotspot

สักครู่นึง เจ้าหน้าที่ AIS 3 
- รับเรื่อง จะจัดช่างมาทำ hotspot 4G ให้
- รอนัดหมายใน 2 ชั่วโมง

แน่นอนครับ 2 ชั่วโมงผ่านไป ไม่มีใครโทรมาผู้เขียนโทรไปเอง
เจ้าหน้าที่ AIS 4
- รับเรื่อง ขอติดต่อกลับใน 30 นาที

ทำไมผมยังยอมนะ แต่ครับ 30 นาทีผ่านไป ยังไม่โทรมา ผู้เขียนโทรไปใหม่
เจ้าหน้าที่ AIS 5
- ขออภัยจริงๆ จะติดต่อกลับใน 15 นาที

ซึ่งมันก็เมื่อ 30 นาทีที่แล้วก่อนผู้เขียนโพส

1. AIS ไม่สามารถซ่อมได้จริง ตามที่นัดหมาย
2. AIS ไม่สามารถรับผิดชอบใดๆได้เลย ทั้งๆที่แสดงออกว่าซ่อมได้ แต่จะประหยัดเวลาโดยให้ผู้ใช้แบกรับความเสียหายเอง
3. AIS โคตรแห่งโรคเลื่อน
4. AIS Fiber ไม่พร้อมจะถูกใช้งานในการที่ต้องการความมั่นคงสูง เพราะพอต้องใช้จริง ล่มไม่เป็นท่า แถมไม่สามารถรักษาคำพูดได้เลย

ย้ำอีกครั้ง ผมไม่ต้องการให้ AIS มาแสดงข้อความที่ดูไม่ฉลาด เพื่อรักษาหน้าตาที่นี่ เพราะสุดท้าย คนที่เลื่อนมา 5 ครั้งแล้วไม่โผล่มาเวลานัดสักครั้งคงไม่เหมาะกับการบริการเหมือนที่ตัวเองอยากแสดงออกหรือโฆษณาว่าทำได้จริง

** บทสนทนา การนัดเวลาผ่านโทรศัพท์มีบันทึกไว้ทุกครั้ง แต่ link แจ้ง สคบ ล่มอยู่เลยยังไม่ได้แจ้งครับ
ชื่อสินค้า:   ais fiber
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่