สั่งซื้อสินค้าจาก central online จำนวน 2 รายการ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 63. central แจ้งส่งสินค้ามาเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 63 ใช้เวลาขนส่งประมาณ 3-4 วันการ แต่เรารอสินค้าจนเกือบสองสัปดาห์ ยังไม่ได้รับสินค้า เลยติดตามสถานะการจัดส่งทางแอป ซึ่งขึ้นว่าอยู่ระหว่างการจัดส่ง เลยโทรไป call center แจ้งว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งเหมือนกันแต่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสินค้าถึงจุดไหนแล้ว. ให้รอการโทรติดต่อจากผู้ส่งสินค้า. พอสัปดาห์ที่สามยังไม่ได้สินค้า เลยติดต่อ central online อีกรอบ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งทางโทรศัพท์ แชท และไลน์ เลยส่ง e-mail สองถามก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับ. เมื่อวันที่ 10 เม.ย.โทรไปอีกรอบ ที่เบอร์ 027937000. ฝากเบอร์ไว้ แล้วมีเจ้าหน้าที่ central online ติดต่อกลับมา สองถามสถานะ. ยังอยู่ระหว่างการจัดส่ง. ไม่สามารถตรวจสอบสินค้าได้ จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายในวันจันทร์ ที่ 13 เม.ย. เรื่องก็เงียบอีก. ทำไมบริษัทใหญ่ขนาดนี้แต่การทำงานล่าช้ามาก. การประสานงานไม่ดี การติดต่อยากมาก (สั่งสินค้าจาก power buy ทีหลังยังได้รับสินค้าก่อน สามารถติดตามสินค้าได้ตลอด ซึ่งใช้เวลาจัดส่งแค่ สองวัน) พอแล้วกับห้าง central ฝากเตือนไว้สำหรับทุกท่านด้วยครับ
การสั่งซื้อของ central online