แพ็คเก็จ Ais Fiber บอกโปรโมชั่นลูกค้าไม่ชัดเจน หรือลูกค้าผิดเองที่ไม่รู้

ก่อนติดเน็ตบ้าน Ais Fiber โทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะติดเน็ตบ้านใหม่ มีแพจเก็จอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่แนะนำมาหลายๆโปร
แล้วเลือก เน็ต500/200 399บาทต่อเดือน (จากราคาปกติ 799) +กล่องดูทีวี100บาท เป็น 499  บาทต่อเดือน
พอคุยเสร็จแล้วถามว่าทำเรื่องได้ที่ไหนบ้าง เพราะต้องไปยกเลิกทรูก่อน เจ้าหน้าที่บอก ไปทำที่ ais shop สาขาใกล้บ้านได้เลย
เลยถามว่าไปบอกแพจเก็จกับราคานี้ได้เลยใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกใช่
แล้วหลังจากนั้น 1-2 อาทิตย์ไปเปลี่ยนโทรศัพท์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 12 เมษา Ais Fiber ส่งข้อความมาเปลี่ยนเป็นคิดโปรเน็ตบ้านราคาเต็ม 799
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่า เพราะเราไปเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน โปร ais fiber นี้ เป็นสิทธิสำหรับลูกค้าที่ใช้เบอร์รายเดือน
แล้วคือตอนคุยเจ้าหน้าที่แจ้งไม่ชัดเจน ว่าสิทธินี้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรือยกเลิกไม่ได้นะ
วันที่ไปทำเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่Shop ก็ถามพนักงานแล้วว่าเบอร์นี้ ติดสัญญา หรือสิทธิอะไรไหมถ้ายกเลิก
พนักงานก็บอกไม่มี แล้วพอทำเรื่องไปแล้วมาคิดโปรราคาปกติ บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โปรถูกจัง ผมยังได้แค่ 100m 599บาทอยู่เลย  ทำร้ายจิตใจลูกค้าเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่