สรุป
* ทัวร์เด็กชื่อดัง G ... R ทัวร์ญี่ปุ่น
* ทัวร์ไม่คืนค่าตั๋วเครื่องบิน จากเหตุการไต้ฝุ่น ฮากิบิส ตั้งแต่ ตค แล้วอ้างว่ามีปัญหาจาก Covid -19
เรื่องมีอยู่ว่าเราเนี่ยเก็บเงินซื้อทัวร์เด็กพาครอบครัวไปเที่ยวญีปุ่น เด็กเล็ก 3ขวบ กับ 5ขวบ พ่อ แม่ ตัวเรา กับแฟน
รวม 6ชีวิต ราคาทัวร์ทั้งหมด
= 289,500
.
เราเก็บเงินอยากพาลูกกับพ่อแม่เที่ยวดีๆสักครั้ง เห็นทัวร์นี้ดังน่าจะดูแลดี ราคาไม่ถูกนะ เราทำเพื่อลูกกับพ่อแม่
.
จอง 30 พค 62 >>>เดินทาง 11-16ตค จ่ายค่าทัวร์ครบ เคลียร์งานเรียบร้อย แต่โชคไม่ดีพายุฮาบิกิสเข้า
.
ทัวร์เสนอเลื่อนการเดินทางให้เป็น 24-29ตค หรือคืนเงินแต่ไม่เต็ม และคืนค่าตั๋วเครื่องบินให้ส่วนนึง
เราเสียใจมากแต่ช่วงเวลานั้นเคลียร์งานไม่ได้ เลยเลือก choice2 ที่ทัวร์เสนอคือ คืนเงินบางส่วน
.
นัดกันคืนครั้งแรกวันที่ 25 ตค 62 เราได้ค่าทัวร์คืนมา 146,000 โดนทัวร์หักไป 60,050 แล้วทั้งๆที่ เวลาก็ไม่มีให้เราเลือก (เซ็งไป1ดอกแล้ว แต่เอาเถอะเจอคนละครึ่งทาง)
.
ตอนนี้รอค่าตั๋วอีก 83,450 บาท ที่ยังไม่ได้คืน ทัวร์ให้รอ 3เดือน แจ้งว่าต้องรอทำเรื่องกับสายการบิน เราก็รอไม่บ่นไม่อะไร เพราะเห็นว่ารอบแรกคืนตรงวันไม่มีอิดออด เรารอจนถึงวันที่ 31 มค 63 ตอนนั้นเริ่มมีข่าว covid บ้างแล้วแต่ยังไม่เยอะเท่าไร ทางทัวร์แจ้งว่าทำเรื่องไปยังไม่ได้เงินคืนเลย เอิ่ม... แล้วให้เรารอ 3 เดือน แล้วเงินยังไม่ได้ -_-' จากนั้นเราตามอีกเรื่อยๆตั้งแต่สิ้นเดือน มค จนถึงตอนนี้รวม 6เดือนแล้ว
.
.
ตอนแรกทัวร์บอกว่าติด เรื่อง Covid-19!!ยังไม่มีกำหนดโอน
.
เราว่าคนละเรื่องนะ เข้าใจว่าตอนนี้บริษัททัวร์ทั้งหมดก็มีปัญหา แต่ของเรามันเรื่องก่อนจะเกิด Covid (ไต้ฝุ่นฮาบิกิส)
คุณไม่ได้เตรียมตัวจัดการ แล้วใช้โอกาศนี้มาอ้างการไม่คืนเงิน
.
ตั๋วการบินไทยเพื่อนเราเลื่อน ไม่กี่วันก็ได้เงินคืนล่ะ
.
ทัวร์บอกว่าตามเงินให้เราจากเอเจนซี่ตลอด แต่ก็ไม่คืนเงินสักที
เอเจนซี่เนี่ยเป็นเรื่องความรับผิดชอบของคุณเอง ทำไมใช้เรื่องนี้มาอ้างกับลูกค้า เราก็ไม่รู้เรื่องเอเจนซี่อะไรเลย
.
ตอนนี้คุณลำบาก แล้วลูกทัวร์ไม่ลำบากเหรอครับ นี่แค่มาทวงสิทธ์ที่ควรได้ แล้วก็คุณเป็นคนเสนอวิธีแก้ปัญหานี้เองด้วย ทั้งยังโดนหักไปแล้ว 6หมื่นกว่า
.
ผิดหวังกับทัวร์นี้มาก แต่ก็อย่างว่าช่วงมีปัญหาแบบนี้แหละจะได้รู้วาธุรกิจไหน จริงใจกับลูกค้า
.
.
ขอให้ทุกคนระวังทัวร์นี้ไว้ ถ้าไม่มีปัญหาก็ดีไป พอมีปัญหาก็ขาดความรับผิดชอบ
มาโพสให้เป็นอุทาหรณ์ ใครอยากจะพาลูกไปทัวร์นี้ ขอให้อย่าซวยเหมือนเรา
.
.
มาบ่นใน Pantip ก่อนเดี๋ยวไป สคบ ต่อ
ทัวร์เด็กชื่อดัง G...R ไร้ความรับผิดชอบ คิดให้ดีก่อนซื้อทัวร์นี้
* ทัวร์เด็กชื่อดัง G ... R ทัวร์ญี่ปุ่น
* ทัวร์ไม่คืนค่าตั๋วเครื่องบิน จากเหตุการไต้ฝุ่น ฮากิบิส ตั้งแต่ ตค แล้วอ้างว่ามีปัญหาจาก Covid -19
เรื่องมีอยู่ว่าเราเนี่ยเก็บเงินซื้อทัวร์เด็กพาครอบครัวไปเที่ยวญีปุ่น เด็กเล็ก 3ขวบ กับ 5ขวบ พ่อ แม่ ตัวเรา กับแฟน
รวม 6ชีวิต ราคาทัวร์ทั้งหมด = 289,500
.
เราเก็บเงินอยากพาลูกกับพ่อแม่เที่ยวดีๆสักครั้ง เห็นทัวร์นี้ดังน่าจะดูแลดี ราคาไม่ถูกนะ เราทำเพื่อลูกกับพ่อแม่
.
จอง 30 พค 62 >>>เดินทาง 11-16ตค จ่ายค่าทัวร์ครบ เคลียร์งานเรียบร้อย แต่โชคไม่ดีพายุฮาบิกิสเข้า
.
ทัวร์เสนอเลื่อนการเดินทางให้เป็น 24-29ตค หรือคืนเงินแต่ไม่เต็ม และคืนค่าตั๋วเครื่องบินให้ส่วนนึง
เราเสียใจมากแต่ช่วงเวลานั้นเคลียร์งานไม่ได้ เลยเลือก choice2 ที่ทัวร์เสนอคือ คืนเงินบางส่วน
.
นัดกันคืนครั้งแรกวันที่ 25 ตค 62 เราได้ค่าทัวร์คืนมา 146,000 โดนทัวร์หักไป 60,050 แล้วทั้งๆที่ เวลาก็ไม่มีให้เราเลือก (เซ็งไป1ดอกแล้ว แต่เอาเถอะเจอคนละครึ่งทาง)
.
ตอนนี้รอค่าตั๋วอีก 83,450 บาท ที่ยังไม่ได้คืน ทัวร์ให้รอ 3เดือน แจ้งว่าต้องรอทำเรื่องกับสายการบิน เราก็รอไม่บ่นไม่อะไร เพราะเห็นว่ารอบแรกคืนตรงวันไม่มีอิดออด เรารอจนถึงวันที่ 31 มค 63 ตอนนั้นเริ่มมีข่าว covid บ้างแล้วแต่ยังไม่เยอะเท่าไร ทางทัวร์แจ้งว่าทำเรื่องไปยังไม่ได้เงินคืนเลย เอิ่ม... แล้วให้เรารอ 3 เดือน แล้วเงินยังไม่ได้ -_-' จากนั้นเราตามอีกเรื่อยๆตั้งแต่สิ้นเดือน มค จนถึงตอนนี้รวม 6เดือนแล้ว
.
.
ตอนแรกทัวร์บอกว่าติด เรื่อง Covid-19!!ยังไม่มีกำหนดโอน
.
เราว่าคนละเรื่องนะ เข้าใจว่าตอนนี้บริษัททัวร์ทั้งหมดก็มีปัญหา แต่ของเรามันเรื่องก่อนจะเกิด Covid (ไต้ฝุ่นฮาบิกิส)
คุณไม่ได้เตรียมตัวจัดการ แล้วใช้โอกาศนี้มาอ้างการไม่คืนเงิน
.
ตั๋วการบินไทยเพื่อนเราเลื่อน ไม่กี่วันก็ได้เงินคืนล่ะ
.
ทัวร์บอกว่าตามเงินให้เราจากเอเจนซี่ตลอด แต่ก็ไม่คืนเงินสักที
เอเจนซี่เนี่ยเป็นเรื่องความรับผิดชอบของคุณเอง ทำไมใช้เรื่องนี้มาอ้างกับลูกค้า เราก็ไม่รู้เรื่องเอเจนซี่อะไรเลย
.
ตอนนี้คุณลำบาก แล้วลูกทัวร์ไม่ลำบากเหรอครับ นี่แค่มาทวงสิทธ์ที่ควรได้ แล้วก็คุณเป็นคนเสนอวิธีแก้ปัญหานี้เองด้วย ทั้งยังโดนหักไปแล้ว 6หมื่นกว่า
.
ผิดหวังกับทัวร์นี้มาก แต่ก็อย่างว่าช่วงมีปัญหาแบบนี้แหละจะได้รู้วาธุรกิจไหน จริงใจกับลูกค้า
.
.
ขอให้ทุกคนระวังทัวร์นี้ไว้ ถ้าไม่มีปัญหาก็ดีไป พอมีปัญหาก็ขาดความรับผิดชอบ
มาโพสให้เป็นอุทาหรณ์ ใครอยากจะพาลูกไปทัวร์นี้ ขอให้อย่าซวยเหมือนเรา
.
.
มาบ่นใน Pantip ก่อนเดี๋ยวไป สคบ ต่อ