เจ้าของกระทู้เพิ่งเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับการร้องเรียนเป็นครั้งแรก หากแท็กผิดห้อง ขออภัยมา ณที่นี้ด้วย
เนื่องจากผมได้สั่งซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่ certainty ผ่าน lazada ลาสมอลล์ แล้วยังไม่ได้รับสินค้า
-โทรไปที่ certainty call center ก็ไม่มีผู้รับสาย หลังจากนั้น inbox เขาเพจ official certainty ก็บอกให้โทรเข้า call center ที่ไม่มีผู้รับสาย
-โทรไปที่ LAZADA CALL CENTER ก็ได้รับคำตอบ "รอการติดต่อกลับ" หลังจากนั้น2-3 วันโทรไปที่ LAZADA CALL CENTER อีกก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมติดตามสินค้าโดยวิธีเดิม ติตดตามสินค้าอยู่ประมาณ 5 รอบกก็ได้รับคำตอบแบบเดิม
ผมเข้าว่าตอนนี้เป็นช่วงควบคุมโรคระบาดทำให้มีการส่งสินค้าออนไลน์จำนวนมากแต่ก็ควรมีระบบรัน order ตามลำดับไหมคับ
สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. จนกระทั่งตอนนี้ วันที่ 11 เม.ย. ยังไม่ได้รับสินค้า
กดยกเลิกไม่ได้เพราะระบบไม่ยอมให้ยกเลิกมีแต่ช่องติดตามสินค้าที่แจ้งบอกว่าอยู่ระหว่างการตัดส่ง
ข้อมูลการจัดส่งอยู่ในไฟล์แนบ หมายเลขคำสั่งซื้อ #288071696964827
#lazmall #certainty #lazada
รบกวน LAZADA ปรับปรุงโดยด่วนคับ ติดต่อกลับที่เบอร์ 083-305-1399 OAK
ขอแสดงความนับถือ
ลูกค้าที่จงรักภักดีกับ certainty มายาวนาน
สั่ง certainty จาลาสล์มอลของ LAZADA ยังไม่ได้ของ
เนื่องจากผมได้สั่งซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่ certainty ผ่าน lazada ลาสมอลล์ แล้วยังไม่ได้รับสินค้า
-โทรไปที่ certainty call center ก็ไม่มีผู้รับสาย หลังจากนั้น inbox เขาเพจ official certainty ก็บอกให้โทรเข้า call center ที่ไม่มีผู้รับสาย
-โทรไปที่ LAZADA CALL CENTER ก็ได้รับคำตอบ "รอการติดต่อกลับ" หลังจากนั้น2-3 วันโทรไปที่ LAZADA CALL CENTER อีกก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมติดตามสินค้าโดยวิธีเดิม ติตดตามสินค้าอยู่ประมาณ 5 รอบกก็ได้รับคำตอบแบบเดิม
ผมเข้าว่าตอนนี้เป็นช่วงควบคุมโรคระบาดทำให้มีการส่งสินค้าออนไลน์จำนวนมากแต่ก็ควรมีระบบรัน order ตามลำดับไหมคับ
สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. จนกระทั่งตอนนี้ วันที่ 11 เม.ย. ยังไม่ได้รับสินค้า
กดยกเลิกไม่ได้เพราะระบบไม่ยอมให้ยกเลิกมีแต่ช่องติดตามสินค้าที่แจ้งบอกว่าอยู่ระหว่างการตัดส่ง
ข้อมูลการจัดส่งอยู่ในไฟล์แนบ หมายเลขคำสั่งซื้อ #288071696964827
#lazmall #certainty #lazada
รบกวน LAZADA ปรับปรุงโดยด่วนคับ ติดต่อกลับที่เบอร์ 083-305-1399 OAK
ขอแสดงความนับถือ
ลูกค้าที่จงรักภักดีกับ certainty มายาวนาน