สั่งหูฟัง Beats จาก LAZADA มาครับ ตอนสินค้ามาส่ง คุณแม่เป็นคนรับไว้
ซึ่งทางพนักงานก็ให้แค่เซ็นต์รับสินค้า และส่งมอบสินค้าให้
สินค้านี้ ทาง LAZADA เป็นผู้จัดจำหน่ายเอง ไม่ได้ผ่านร้านค้าใดๆ
ทำไมถึงไม่มีใบเสร็จแนบมาให้
จึงได้สอบถามไปทางเพจ officail ของทาง LAZADA ซึงก็แนะนำให้ให้ติดต่อทางแชทของเว็บไซด์ หรือไม่ก็โทรหา Call Center
ทางผมเลือกติดต่อทางแชท โดยแจ้งไปว่าไม่ได้รับใบเสร็จ
ทางพนักงานได้ตอบกลับมาว่า สินค้านี้เป็นทางของ LAZADA ใบเสร็จจะถูกส่งใบที่เมล์
ผมจึงแจ้งไปว่า ในเมล์นั้น ไม่มีอะไรที่แสดงว่าเป็นใบเสร็จ
พนักงานก็ตอบกลับมาว่า เป็นไฟล์ PDF
ซึ่งในเมล์ของ LAZADA ที่ผมได้รับนั้น ไม่มีไฟล์แนบใดๆทั้งสิ้น
พนักงานจึงตอบกลับมาว่า จะได้รับเมล์ภายใน 2-3 วัน (น่าแปลก ทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่แรกว่า จะจัดส่งใบเสร็จให้อีกภายใน 2-3วัน ต้องให้ถามเรื่อยๆ)
จึงอยากทราบว่า ปกติแล้ว ทาง LAZADA ไม่ให้ใบเสร็จกับลูกค้าตลอดเลยหรือเปล่า
ถ้าไม่มีการทวงถาม จะนิ่งเฉยหรือไม่
พอดีสินค้าของผมนั้น จำเป็นต้องมีใบเสร็จ เพื่อใช้ในการรับประกันสินค้า
ปล.ผมเคยสั่งครีม NIVEA ผ่านทาง LAZADA ราคาไม่กี่ร้อย ทาง NIVEA ยังแนบใบเสร็จมาให้เลย
ปกติแล้ว ซื้อของจาก LAZADA ไม่ได้ใบเสร็จเหรอครับ
ซึ่งทางพนักงานก็ให้แค่เซ็นต์รับสินค้า และส่งมอบสินค้าให้
สินค้านี้ ทาง LAZADA เป็นผู้จัดจำหน่ายเอง ไม่ได้ผ่านร้านค้าใดๆ
ทำไมถึงไม่มีใบเสร็จแนบมาให้
จึงได้สอบถามไปทางเพจ officail ของทาง LAZADA ซึงก็แนะนำให้ให้ติดต่อทางแชทของเว็บไซด์ หรือไม่ก็โทรหา Call Center
ทางผมเลือกติดต่อทางแชท โดยแจ้งไปว่าไม่ได้รับใบเสร็จ
ทางพนักงานได้ตอบกลับมาว่า สินค้านี้เป็นทางของ LAZADA ใบเสร็จจะถูกส่งใบที่เมล์
ผมจึงแจ้งไปว่า ในเมล์นั้น ไม่มีอะไรที่แสดงว่าเป็นใบเสร็จ
พนักงานก็ตอบกลับมาว่า เป็นไฟล์ PDF
ซึ่งในเมล์ของ LAZADA ที่ผมได้รับนั้น ไม่มีไฟล์แนบใดๆทั้งสิ้น
พนักงานจึงตอบกลับมาว่า จะได้รับเมล์ภายใน 2-3 วัน (น่าแปลก ทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่แรกว่า จะจัดส่งใบเสร็จให้อีกภายใน 2-3วัน ต้องให้ถามเรื่อยๆ)
จึงอยากทราบว่า ปกติแล้ว ทาง LAZADA ไม่ให้ใบเสร็จกับลูกค้าตลอดเลยหรือเปล่า
ถ้าไม่มีการทวงถาม จะนิ่งเฉยหรือไม่
พอดีสินค้าของผมนั้น จำเป็นต้องมีใบเสร็จ เพื่อใช้ในการรับประกันสินค้า
ปล.ผมเคยสั่งครีม NIVEA ผ่านทาง LAZADA ราคาไม่กี่ร้อย ทาง NIVEA ยังแนบใบเสร็จมาให้เลย