คอนโดลุมพินี (LPN) ประกาศไม่มีมาตรการช่วยเหลือร้านค้า (ช็อป) ภายใน จากสถานการณ์โควิด-19

ผมเช่าพื้นที่ใต้คอนโดลุมพินี เปิดร้านอาหารมาเป็นระยะเวลา 10 กว่าปีแล้ว

วันที่ 9 เมษายน 2563 ผู้จัดการผู้ดูแลร้านค้าภายใน(ช็อป) โทรศัพท์มาแจ้งว่า

เค้าไฟท์กับทางผู้ใหญ่มาอย่างหนักหน่วงแล้ว แต่ทางผู้ใหญ่ยืนหยัดที่จะไม่ช่วยเหลือร้านค้าใต้คอนโดใดใดทั้งสิ้น (ไม่ลดค่าเช่า)

ไม่ว่าจะเป็น ช็อปร้านอาหาร ช็อปร้านสะดวกซื้อ ช็อปร้านซักรีด ช็อปร้านกาแฟ เหตุผลเพราะยังสามารถเปิดบริการได้อยู่

แต่ผมทำร้านอาหาร เช่าพื้นที่ไว้ แต่ไม่สามารถให้ลูกค้าเข้ามานั่งทานในร้านได้ ต้องไปขาย Delivery แทน ยอดขายลดลงไป 70-80%

ซึ่งการที่จะขาย Delivery ไม่จำเป็นต้องเช่าหน้าร้านอยู่แล้ว ใช้ครัวที่บ้านก็ขาย Delivery ได้แล้ว จึงรับไม่ได้กับมาตรการของลุมพินี(LPN)

ผมจึงมาตั้งกระทู้ใน Pantip เพื่อแจ้งข่าว และต้องการรวบรวมผู้ประกอบการที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นเดียวกัน รวมกลุ่มกันไว้เพื่อหาทางออกร่วมกัน

ใครที่เจอสถานการณ์เดียวกัน ช่วยแสดงตัวโดยการตอบกระทู้ ด้วยนะครับ เด๋วผมจะทักข้อความส่วนตัวไป

จะดึงเข้ากรุ๊ปไลน์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่