คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อรับบริการด้วยนะคะ น้องฟ้าขอน้อมรับเพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ สำหรับเรื่องการขอซิมใหม่เบอร์เดิมของทั้ง 2 เบอร์นั้น ได้มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการจัดส่งซิมให้ทางไปรษณีย์แล้วค่ะ โดยจะได้รับซิมภายใน 3 ทำการนะคะ หลังจากที่ได้รับซิมแล้วให้แจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณของซิมใหม่ให้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac คนทำรายการออนไลน์เยอะหรอ ทำรายการตั้งแต่วันอาทิตย์ วันพฤหัสแล้ว ยังไม่คืบหน้า
ทั้งๆที่ผมเห็น line กระพิบ ผมพิมตอบกลับทันที ภายใน 5 วิโดยประมาณ ก็ไม่อ่านทันที กลับหายไปอีก
ลูกค้าใช้ออนไลน์เยอะขึ้นก็เข้าใจ แต่ทำงานครึ่งๆกลางแบบนี้ไม่workนะ ทำไมไม่ทำให้เสร็จเป็น case ๆ ไป จะได้ไปบริการลูกค้าอื่นต่อ
สรุป เคสผมเคสเดียว ทำรายการตั้งแต่วันอาทิตย์ วันนี้วันพฤหัสแล้ว ยังไม่ได้เรื่องเลย
ถ้าพนักงานมาอ่านนะ เดี๋ยวจะมาสวัสดีค่ะ รบกวนส่งข้อความไปทาง inbox อีก
ผมให้ข้อมูลรอไว้เลยแล้วกัน ขี้เกียจรออีกสองวัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำถาม
อยากทราบว่าจะดำเนินการอย่างไร บอกให้รอ จะให้รอกี่วัน จะได้ซิมทางไหน
ที่บอกศูนย์บริการ dtac เปิด อยากรู้ว่าสาขาไหน ลูกค้าอาศัยอยู่ เขตหนองจอก กรุงเทพ สาขาไหนใกล้บ้าง
แล้วลิงค์อันนี้ไม่ต้องส่งมานะ "ตรวจสอบพื้นที่ศูนย์ http://bit.ly/2SJ5Byf และ ตรวจสอบศูนย์บริการที่ปิดผ่าน https://bit.ly/39kiZx6 "
(เข้าไปดูแล้วก้ปิดอยู่ดี แล้วทำเป็นสองลิงค์ทำไม ทำเว็บไซต์งงแท้)