dtac คนทำรายการออนไลน์เยอะหรอ ทำรายการตั้งแต่วันอาทิตย์ วันพฤหัสแล้ว ยังไม่คืบหน้า

กระทู้คำถาม
ตอบกลับมาข้อความสั้นๆ แล้วก็หายไปเพิ่มอีกเป็นวันๆ

ทั้งๆที่ผมเห็น line กระพิบ ผมพิมตอบกลับทันที ภายใน 5 วิโดยประมาณ ก็ไม่อ่านทันที กลับหายไปอีก

ลูกค้าใช้ออนไลน์เยอะขึ้นก็เข้าใจ  แต่ทำงานครึ่งๆกลางแบบนี้ไม่workนะ ทำไมไม่ทำให้เสร็จเป็น case ๆ ไป จะได้ไปบริการลูกค้าอื่นต่อ

สรุป เคสผมเคสเดียว ทำรายการตั้งแต่วันอาทิตย์ วันนี้วันพฤหัสแล้ว ยังไม่ได้เรื่องเลย

ถ้าพนักงานมาอ่านนะ เดี๋ยวจะมาสวัสดีค่ะ รบกวนส่งข้อความไปทาง inbox อีก 
ผมให้ข้อมูลรอไว้เลยแล้วกัน  ขี้เกียจรออีกสองวัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำถาม
อยากทราบว่าจะดำเนินการอย่างไร บอกให้รอ จะให้รอกี่วัน จะได้ซิมทางไหน
ที่บอกศูนย์บริการ dtac เปิด  อยากรู้ว่าสาขาไหน  ลูกค้าอาศัยอยู่ เขตหนองจอก กรุงเทพ สาขาไหนใกล้บ้าง
แล้วลิงค์อันนี้ไม่ต้องส่งมานะ "ตรวจสอบพื้นที่ศูนย์ http://bit.ly/2SJ5Byf และ ตรวจสอบศูนย์บริการที่ปิดผ่าน https://bit.ly/39kiZx6 "
(เข้าไปดูแล้วก้ปิดอยู่ดี  แล้วทำเป็นสองลิงค์ทำไม ทำเว็บไซต์งงแท้)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อรับบริการด้วยนะคะ น้องฟ้าขอน้อมรับเพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ  สำหรับเรื่องการขอซิมใหม่เบอร์เดิมของทั้ง 2 เบอร์นั้น ได้มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการจัดส่งซิมให้ทางไปรษณีย์แล้วค่ะ โดยจะได้รับซิมภายใน 3 ทำการนะคะ หลังจากที่ได้รับซิมแล้วให้แจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณของซิมใหม่ให้ค่ะ ​​​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่