Dtac ทำไมโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าคะ ต้องติดต่อกับบริษัทประกันตัวเครื่องโดยตรง ไม่ได้รับความสะดวกอย่างมาก

ซื้อ iPhone 14 Promax จากศูนย์ Dtac มาเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกมีประกันตัวเครื่องให้ฟรี 1 เดือน แต่ต้องยกเลิกเองวันที่ 21 เดือนนี้ (เมื่อวาน) เราไปต่างประเทศเพิ่งกลับมาถึงดึกมากกว่าจะถึงบ้านก็เที่ยงคืนกว่าเลยคิดว่าตอนเช้ามาจะโทรยกเลิก พอตอนกลางวันโทรเข้า call center ของ DTac ปรากฎว่ายกเลิกได้แต่ต้องเสียเงินเต็มและสิ้นสุดความคุ้มครองทันที พนักงานบอกให้ใช้ไปก่อนเดือนนี้จนถึงเดือนหน้า (เสียเงินฟรี 1เดือน) แต่ถ้าเดือนหน้ายกเลิกไม่ทันก็ต้องเสียเงินเพิ่มเองไปเรื่อยๆ เฮ้ยมันใช่เหรอ นี่เหรอคือบริการที่ให้ลูกค้า ต้องมานั่งเสียเวลายกเลิกเอง ถ้าลืมก็จ่ายเงินเองไปเรื่อยๆ

พนักงานให้เบอร์เราติดต่อโดยตรงกับบริษัทประกัน คำถามคือ ตอนที่คุณ DTac ตกลงกันกับบริษัทประกัน เพื่อเป็นของแถมแก่ลูกค้าแต่ถ้ายกเลิก ลูกค้าต้องติดต่อเอง ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้คะ

รบกวน DTac มาให้คำตอบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่