ซื้อ iPhone 14 Promax จากศูนย์ Dtac มาเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกมีประกันตัวเครื่องให้ฟรี 1 เดือน แต่ต้องยกเลิกเองวันที่ 21 เดือนนี้ (เมื่อวาน) เราไปต่างประเทศเพิ่งกลับมาถึงดึกมากกว่าจะถึงบ้านก็เที่ยงคืนกว่าเลยคิดว่าตอนเช้ามาจะโทรยกเลิก พอตอนกลางวันโทรเข้า call center ของ DTac ปรากฎว่ายกเลิกได้แต่ต้องเสียเงินเต็มและสิ้นสุดความคุ้มครองทันที พนักงานบอกให้ใช้ไปก่อนเดือนนี้จนถึงเดือนหน้า (เสียเงินฟรี 1เดือน) แต่ถ้าเดือนหน้ายกเลิกไม่ทันก็ต้องเสียเงินเพิ่มเองไปเรื่อยๆ เฮ้ยมันใช่เหรอ นี่เหรอคือบริการที่ให้ลูกค้า ต้องมานั่งเสียเวลายกเลิกเอง ถ้าลืมก็จ่ายเงินเองไปเรื่อยๆ
พนักงานให้เบอร์เราติดต่อโดยตรงกับบริษัทประกัน คำถามคือ ตอนที่คุณ DTac ตกลงกันกับบริษัทประกัน เพื่อเป็นของแถมแก่ลูกค้าแต่ถ้ายกเลิก ลูกค้าต้องติดต่อเอง ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้คะ
รบกวน DTac มาให้คำตอบด้วยค่ะ
Dtac ทำไมโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าคะ ต้องติดต่อกับบริษัทประกันตัวเครื่องโดยตรง ไม่ได้รับความสะดวกอย่างมาก
พนักงานให้เบอร์เราติดต่อโดยตรงกับบริษัทประกัน คำถามคือ ตอนที่คุณ DTac ตกลงกันกับบริษัทประกัน เพื่อเป็นของแถมแก่ลูกค้าแต่ถ้ายกเลิก ลูกค้าต้องติดต่อเอง ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้คะ
รบกวน DTac มาให้คำตอบด้วยค่ะ