ทรูทวงหนี้ย้อนหลัง มีวิธีจ่ายค่าบริการเท่าที่ใช้งานจริงได้มั้ย??

เราเปิดเบอร์รายเดือนกับทรู เดือนละ499-. เมื่อปีที่แล้วโทรศัพท์​หายทำให้เบอร์หายไปด้วย ตอนนั้นเราค้างรายเดือนอยู่ 2 เดือน เข้าใจว่าครบ 2 เดือนจะระงับการใช้งานและไม่คิดค่าบริการต่อ เลยไม่ได้ไปติดต่อยกเลิกเบอร์นั้น

จากนั้นเดือนที่ผ่านมีจดหมายจากทรูเข้ามาว่าเราค้างค่าบริการ 3000 กว่าบาท โดยที่ก่อนหน้านี้ไม่มีจดหมายแจ้งเข้ามาว่ามีการคิดรายเดือนอยู่

วันที่ 28 มี.ค. 63 เราโทรถามคอลเซ็นเตอร์​เรื่องการจ่ายชำระและศูนย์​ทรูที่ยังเปิดบริการอยู่(เราอยู่ต่างจังหวัด​จากโควิดทำให้ศูนย์ทรูเปิดบางแห่งเท่านั่น)​ และคอลเซ็นเตอร์​แจ้งว่าถามว่าระงับสัญญาที่ 7 เดือนและไม่คิดค่าบริการเพิ่ม เราเลยยังไม่ได้ไปติดต่อจ่ายทันที

วันนี้ 8 เม.ย. 63 เราเช็คยอดบริการ บวกเพิ่มมาอีก 499-. เราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์​อีกครั้งว่าทำไมยอดค่าบริการยังเพิ่มอีก คอลเซ็นเตอร์​แจ้งว่าระงับสัญญาณ​จริง "แต่จัคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ"

ตอนนี้เครียดมากกับเงินเกือบ 4000 บาทในสถานการณ์​แบบนี้

อยากสอบถามว่ามี   "วิธีให้ได้จ่ายยอดตามที่ใช้จริงแค่ 2 เดือนได้มั้ย?"

เพราะเราทั้งไม่ได้ใช้และได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดจากคอลเซ็นเตอร์​อีก

ใครเคยมีประสบการณ์​แบบนี้รบกวนเล่าวิธีแก้ให้หน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่