ขนส่งอาหารสีเขียวทำพิษ เตือนภัย ห่วยแตก

กระทู้คำถาม
สั่งอาหารไปทาง LINE MAN ในช่วงวันที่ 11/11/63 หลังจากการสั่งเพียง 1 นาที เห็นว่าคนขับอยู่ไกล ซึ่งไม่น่าจะทันเวลา ที่เราต้องออกไปข้างนอก เลยรีบโทรไปยกเลิกกับทางคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง (ไม่ได้มีการติดต่อกลับ) และต่อมาเมื่อวางสายรีบโทรไปหาทางร้าน (ทางร้านรับเรื่องยกเลิกให้ ยังไม่ได้ทำอาหาร) แต่อีกสักพักนึงคนขับเดินทางถึงร้าน แจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้งยกเลิกงานจากทางใดเลย ทางลูกค้ายืนยันที่จะยกเลิก ทางร้านเองก็ยังไม่ได้ทำอาหาร แต่ทางคนขับกดเสร็จงาน เงินหักไป 65฿ (คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ากำลังดำเนินเรื่องทำเงินคืน) แต่ปัจจุบันเราถูกระงับบัญชี LINE MAN ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าโดนระงับเพราะค้างจ่ายค่าบริการยกเลิก 50 บาท เนื่องจากคนขับถึงร้านแล้ว ซึ่งตอนที่เราโทรยกเลิก คนขับอยู่ห่างจากร้าน แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้โทรไปแจ้งกับทางคนขับ อัปเดตล่าสุด ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่ได้รับเรื่องจากเรา อยากทราบจริงๆ ว่าเขาทำงานกันยังไง ห่วยแตกมาก เลิกใช้แบบถาวร เสียเงิน เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่