เนื่องจากผมต้องการที่จะยกเลิก Truevision(จดชื่อในนามของพ่อ) จึงได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูเพื่อจะสอบถามเรื่องการยกเลิกใช้บริการ
-โดยทางทรูก็บอกว่าให้ส่งเอกสารไปทาง MMS แล้วจะยกเลิกบริการให้+นัดช่างมาถอดอุปกรณ์(แจ้งครั้งแรกช่วง 25 มิถุนา) ผลสุดท้ายไม่มีช่างมา+ทรูไม่ได้ยกเลิกบริการให้
-เมื่อช่างไม่ได้มาตามนัดจึงได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งโดยครั้งนี้ก็ได้ขอให้ยกเลิกบริการ+นัดช่างมาถอดอุปกรณ์อีกรอบ(แจ้งครั้งที่สองวันที่ 6 พฤษภา) ผลสุดท้ายก็คือไม่มีใครมา+ทรูก็ไม่ได้ระงับสัญญาณให้เช่นเดิม
-ครั้งที่สามทรูเป็นคนโทรมาเอง(27 พฤษภา) บอกว่าจะเร่งเจ้าหน้าที่ให้+จะระงับสัญญาณโดยมีผลทันที (ตอนนี้ผมก็โอเคเพราะว่าอย่างน้อยก็ระงับสัญญาณไปก่อนจะได้ไม่เสียค่าบริการเดือนถัดไป แล้วค่อยเรียกช่างมาถอดอุปกรณ์ภายหลังได้)
-ครั้งที่สี่ทรูโทรมาวันนี้(31 พฤษภา)ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิลพอดี โดยโทรมาบอกว่าไม่สามารถยกเลิกบริการได้ !!ต้องไปทำที่ศูนย์ทรูเท่านั้น!!
แล้วที่ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่ายกเลิกบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้? ทำไมถึงเพิ่งมาบอกตอนวันสุดท้ายของการตัดรอบบิล? แล้วแบบนี้ผมก็ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนถัดไปแบบฟรีๆโดยที่ทำอะไรไม่ได้หรอ?
ห่วยมากๆครับ
Call center True ห่วยมากครับ
-โดยทางทรูก็บอกว่าให้ส่งเอกสารไปทาง MMS แล้วจะยกเลิกบริการให้+นัดช่างมาถอดอุปกรณ์(แจ้งครั้งแรกช่วง 25 มิถุนา) ผลสุดท้ายไม่มีช่างมา+ทรูไม่ได้ยกเลิกบริการให้
-เมื่อช่างไม่ได้มาตามนัดจึงได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งโดยครั้งนี้ก็ได้ขอให้ยกเลิกบริการ+นัดช่างมาถอดอุปกรณ์อีกรอบ(แจ้งครั้งที่สองวันที่ 6 พฤษภา) ผลสุดท้ายก็คือไม่มีใครมา+ทรูก็ไม่ได้ระงับสัญญาณให้เช่นเดิม
-ครั้งที่สามทรูเป็นคนโทรมาเอง(27 พฤษภา) บอกว่าจะเร่งเจ้าหน้าที่ให้+จะระงับสัญญาณโดยมีผลทันที (ตอนนี้ผมก็โอเคเพราะว่าอย่างน้อยก็ระงับสัญญาณไปก่อนจะได้ไม่เสียค่าบริการเดือนถัดไป แล้วค่อยเรียกช่างมาถอดอุปกรณ์ภายหลังได้)
-ครั้งที่สี่ทรูโทรมาวันนี้(31 พฤษภา)ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิลพอดี โดยโทรมาบอกว่าไม่สามารถยกเลิกบริการได้ !!ต้องไปทำที่ศูนย์ทรูเท่านั้น!!
แล้วที่ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่ายกเลิกบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้? ทำไมถึงเพิ่งมาบอกตอนวันสุดท้ายของการตัดรอบบิล? แล้วแบบนี้ผมก็ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนถัดไปแบบฟรีๆโดยที่ทำอะไรไม่ได้หรอ?
ห่วยมากๆครับ