เราเป็นหนึ่งในลูกทัวร์ที่ได้รับผลกระทบจากการซื้อทัวร์และมีกำหนดเดินทางในช่วงเวลาและประเทศกลุ่มเสี่ยงโรคระบาด covid-19 ซึ่งเราได้รับการช่วยเหลือจากทัวร์แค่เลื่อนการเดินทางจากเดิม มีค. เลื่อนเป็น พค. (90 วัน)ซึ่งทางเราไม่ต้องการและยื่นเรื่องไปกับกรมการท่องเที่ยว โดยอยุ่ในเงื่อนไข แจ้งยกเลิกไม่น้อยกว่า 15 วัน ได้รับเงินคืน (50%)
อยากทราบว่าเพื่อนๆ มีใครได้รับการติดต่อกลับจากกรมการท่องเที่ยวหรือ บ. ทัวร์ หลังจากที่ยื่นเรื่องไปแล้วบ้างค่ะ
ตอนนี้ทางกรมการท่องเที่ยวได้ย้ายสำนักงานมาที่ศูนย์ราชการ และเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากฝ่ายไหนเลย
...มาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการเจรจาต่อรองกับ บ.ทัวร์
(เราสามารถเจราจากับทัวร์อีกรอบได้หรือไม่ว่าต้องการเลือกช่วงเวลาในการเลื่อนทัวร์เอง โดยไม่ให้ทัวร์กำหนดว่าต้องเลื่อนได้ภายในกี่วันตามที่บ.ทัวร์กำหนดมา ด้วยมูลค่าทัวร์ที่เท่ากับหรือน้อยกว่าที่เราจ่ายไปแล้ว)
ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ
มีใครได้รับการติดต่อจากกรมการท่องเที่ยว กรณียกเลิกทัวร์(covid-19) แล้วบ้างมั้ย?
อยากทราบว่าเพื่อนๆ มีใครได้รับการติดต่อกลับจากกรมการท่องเที่ยวหรือ บ. ทัวร์ หลังจากที่ยื่นเรื่องไปแล้วบ้างค่ะ
ตอนนี้ทางกรมการท่องเที่ยวได้ย้ายสำนักงานมาที่ศูนย์ราชการ และเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากฝ่ายไหนเลย
...มาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการเจรจาต่อรองกับ บ.ทัวร์
(เราสามารถเจราจากับทัวร์อีกรอบได้หรือไม่ว่าต้องการเลือกช่วงเวลาในการเลื่อนทัวร์เอง โดยไม่ให้ทัวร์กำหนดว่าต้องเลื่อนได้ภายในกี่วันตามที่บ.ทัวร์กำหนดมา ด้วยมูลค่าทัวร์ที่เท่ากับหรือน้อยกว่าที่เราจ่ายไปแล้ว)
ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ