ถ้าถูกบริษัททัวร์ ผิดสัญญา คือ เราไม่ได้เดินทางในทริปที่ได้จองไป
บ. ไม่ให้ขัอมูลที่แท้จริง และยังไม่คืนเงิน เราจะรัองเรียน ททท. เพื่อขอเงินคืน โดยเอาจากเงินประกันบริษัทก่อน
อ่านเจอมาว่าตัองไปแจ้งความในท้องที่ของบริษัท ซึ่งสมัยนี้จองทัวร์ออนไลน์
โอนเงินออนไลน์ ทั้งลูกค้าและบริษัทอยู่ที่ไหนก็ได้ป่ะคะ...digital
ขอผู้มีความรู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
1.บริษัทฯไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ เราตัองไปแจ้งถึงตจว. จริงหรือคะ?!?
2. แจ้งแบบลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเอาไปแจ้งกรมการท่องเที่ยว ต่อหรือ แจ้งความดำเนินคดี
3. ถ้าไม่แจ้งความ แต่ไปแจ้งร้องเรียนและขอคืนเงินที่กรมการท่องเที่ยวเลยได้ใหม
เพราะได้ลองโทร. ปรึกษานิติกรของกรมการท่องเที่ยว. แล้ว ให้รอจนถึงวันเดินทางแล้วไม่ได้ไปจริง ถึงจะเข้าไปยื่นเรื่องได้ ถ้ารอจนถึงวันเดินทางแล้วยังไม่คืนเงินก็จะเดือนกว่าแล้ว มีผลกับอายุความใหม
แจ้งความบ.ทัวร์ จำเป็นตัองไปแจ้งถึงจังหวัดที่ตั้งบริษัทฯใหม ในยุครัฐบาล 4.0
บ. ไม่ให้ขัอมูลที่แท้จริง และยังไม่คืนเงิน เราจะรัองเรียน ททท. เพื่อขอเงินคืน โดยเอาจากเงินประกันบริษัทก่อน
อ่านเจอมาว่าตัองไปแจ้งความในท้องที่ของบริษัท ซึ่งสมัยนี้จองทัวร์ออนไลน์
โอนเงินออนไลน์ ทั้งลูกค้าและบริษัทอยู่ที่ไหนก็ได้ป่ะคะ...digital
ขอผู้มีความรู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
1.บริษัทฯไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ เราตัองไปแจ้งถึงตจว. จริงหรือคะ?!?
2. แจ้งแบบลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเอาไปแจ้งกรมการท่องเที่ยว ต่อหรือ แจ้งความดำเนินคดี
3. ถ้าไม่แจ้งความ แต่ไปแจ้งร้องเรียนและขอคืนเงินที่กรมการท่องเที่ยวเลยได้ใหม
เพราะได้ลองโทร. ปรึกษานิติกรของกรมการท่องเที่ยว. แล้ว ให้รอจนถึงวันเดินทางแล้วไม่ได้ไปจริง ถึงจะเข้าไปยื่นเรื่องได้ ถ้ารอจนถึงวันเดินทางแล้วยังไม่คืนเงินก็จะเดือนกว่าแล้ว มีผลกับอายุความใหม