ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ในสถานการณ์ Covid19

สวัสดีค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ 
อยากขอคำแนะนำ

คือเราส่งเรื่องยกเลิกเน็ตบ้านของทรูไป เพื่อนัดค่ายใหม่เข้ามาติดตั้ง ตอนนี้เราหมดสัญญาพอดีค่ะ ตามจริงอยากแจ้งยกเลิกล่วงหน้าก่อนแล้วแต่ทางทรูไม่รับเรื่อง
เลยรอให้ถึงวันทำรายการได้คือศุกร์ที่ผ่านมา แต่ส่งเรื่องไปแล้วเงียบหาย ไม่ทราบสถานะ และไม่มีใครติดต่อกลับเลยค่ะ ส่งเอกสารเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว 
หวังว่าจะไม่เอาเปรียบลูกค้ากันในสถานการณ์แบบนี้นะคะ ช่วงมีไวรัส Covid19
ตอนนี้ศูนย์บริการปิด ปกติก็ประสานงานได้ไม่ดีอยู่แล้ว ยิ่งไม่มีศูนย์บริการยิ่งไปกันใหญ่
เคยจัดการหน้าเคาน์เตอร์จบทันที 
ตอนนี้โทรตามจนไม่รู้จะโทรยังไง ต้องส่งผ่าน Pantip

จริงๆ แค่อยากทราบสถานะ และวันตัดสัญญาณหรืออะไรก็ได้ที่ดูว่ามีการประสานงานต่อ 
แต่ทุกทีที่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เหมือนเริ่มเรื่องใหม่ (มี Record จริง) แต่เรื่องไม่เดินเลยค่ะ 

มีใครพอทราบไหมคะ ว่าต้องรอประมาณเท่าไหร่ เพราะเบื้องต้นคอนเซ็นเตอร์แจ้งจัดการให้ภายใน 24 ชม. และมาเลื่อนเป็น 48 ชม. แล้วก็เลื่อนเรื่อยๆ ค่ะ โดยยังไม่ทราบความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น เบื้องต้นอยากให้ประสานงานมาพูดคุยค่ะ เงียบแบบนี้ก็ไม่รู้ยังไงต่อ เจ้าใหม่ก็รอติดตั้งอยู่ค่ะ

*แก้ไขคำผิดและเพิ่มข้อความ*
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5321626

ผมขอเข้ามาดูแลและขอโอกาสให้ทางทรูได้ดูแลให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขบริการอินเทอร์เน็ตที่ใช้งาน พร้อมชื่อ - นามสกุล ผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่