เรื่องมีอยู่ว่าน้าฝากเราสั่งโทรศัพท์ให้ในFBเนื่องจากไปซื้อตามห้างไม่ได้เพราะตอนนี้มีโรคโควิค19 เราได้ดูสินค้าในไลฟ์สด และทำการทักไปสั่งซื้อสินค้า เราเลือกแบบเก็บเงินปลายทางเพราะน้าสะดวกแบบนั้น เราสั่งไปวันที่1ตอน10โมง พอวันที่2เรายังไม่ได้เลขพัสดุ เราเลยเข้าไปดูในเพจตรงรีวิวว่าการส่งสินค้าเขาส่งเร็วไหม สินค้าที่ได้ไปเป็นไงบ้าง และเราก็อึ้ง เอ๋อเลยพอเห็นในรีวิวในความคิดเห็นมีแต่ปัญหาเกี่ยวสินค้าเช่น ชาร์จแบตไม่เข้า แบตเสื่อม ส่งสินค้าผิด สินค้ามีรอย และก็ปัญหาการจัดส่งเกิน1อาทิตย์ก็มี สินค้ามีปัญหาแล้วติดต่อกลับไม่ได้บ้าง ตอนนั้นคือเรารู้สึกโง่มากและพลาดมากที่ไม่ดูให้ละเอียด เพราะเราและน้าดูแค่ในไลฟ์อย่างเดียว มีคนบอกดีใช้ดี เราก็เชื่อ(หลังจากที่ดูรีวิวเราเลยทักไปถามกับคนที่เคยซื้อได้คำตอบตามรีวิว) เราเลยอยากยกเลิกเพราะคิดว่าเขาคงยังไม่ส่งสินค้าเพราะเลขพัสดุก็ไม่แจ้ง วันที่3เราจึงทักไปถามว่าส่งขอหรือยังคะถ้ายังไม่ได้ส่งขอยกเลิกได้ไหมคะ แม่ค้าตอบว่าจะส่งให้แล้วค่ะ ไม่สามารถยกเลิกได้นะคะ เราเลยถามว่าส่งสินค้าแล้วหรอคะ นั้นขอเลขพัสดุได้ไหมคะ เขาก็บอกว่าจะให้ก่อน20.30 เราเลยบอกว่าสั่งสินค้าตั้งแต่วันพุธแล้วนะคะ เขาก็บอกว่าเรามีหลายเพจค่ะกำลังรวบรวมบอกทีละเพจค่ะ คนนะคะ รอรับได้เลยค่ะ เราก็บอกค่ะเข้าใจค่ะ เห็นในรีวิวเลยไม่มั่นใจในสินค้าเห็นบอกว่ามีปัญหาเยอะและแจ้งเลขพัสดุช้าส่งของช้า เราเลยอยากยกเลิกค่ะ (น้าก็เห็นรีวิวแล้วก็ไม่เอาให้ยกเลิก) เราสามารถไม่รับสินค้าได้ไหมคะ? แต่เราพร้อมจะชดใช้ค่าขนส่งให้ค่ะ
#เราเครียดมากไม่เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้เลย
แม่ค้าไม่แจ้งเลขพัสดุ ยกเลิกสินค้าได้ไหม?
#เราเครียดมากไม่เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้เลย