เมื่อเดือนธันวาคมบัตรใบเก่าโดนรูดจากโดยคนอื่น ประมาณ 73,000 บาท ซึ่งมีการทำรายการที่ประเทษจีน ตัวเราอยู่ที่ไทย
ธนาคารจึงโทรมาถามว่าเราได้รูดไหมประมาณไม่กี่นาทีหลังจากมีการใช้ยอดนั้น โดยเราได้รีบเเจ้งว่าไม่มีการทำรายการ
ธนาคารจึงบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ธนาคารจะดำเนินการอายัติบัตรเดิมทันที พร้อมจะส่งบัตรใหม่มาให้
วันที่ 1 ธค 62 ธนาคารเเจ้งว่าได้ออกบัตรใหม่ทดเเทนบัตรเก่าเเล้ว
วันที่13 ธค 62 เราได้รับการยืนยันว่าทาง SMS ธนาคารตรวจสอบเเล้วว่าไม่มีการเรียกเก็บรายการปฏิเสธ
หลังจากได้บัตรใหม่ เรายังเห็นยอดที่ trasnfer จากบัตรเดิม 73,000 บาท จึงได้มีการโทรกลับไปที่เบอร์ Call Center
เพื่อที่ให้ทางธนาคารตรวจสอบให้ว่าไม่มีการเรียกเก็บผู้ใช้งานๆจริงๆหรือ ไม่โดยธนาคารเเจ้งว่าไม่มีการเรียกเก็บ เพราะอนุมัติคืนยอดเรียบร้อย ไม่ต้องสนใจยอดที่ transfer มา
วันที่ 3เมษา 63 เนื่องจากว่ายังเห็นการเรียกเก็บยอด ประมาณ 73,000 บาท มาที่ใบเเจ้งหนี้ เเละ ในเเอพโทรศัพพ์ ในบัตรใหม่อยู่ จึงคิดว่ามันนานไปเพราะจะ 3 เดือนอยุ่เเล้วจึงได้โทรถาม Call center ว่าทำไมยอดถึงไม่ออกไปซะที ทาง Call center เเจ้งว่าธนาคารปิดเคสว่าเราจะต้องจ่ายยอดนี้เมื่อ 5 มีนาคม 63นี้.. เเละให้โทรสอบถาม call center อีกครั้งเพื่อความเเน่ใจ
วันที่4 เมษา 63 มีการโทรไปถาม call center อีกคร้ง เราต้องการสอบถามว่ายอดที่ปฏิเสธ เราจะต้องจ่ายหรือไม่
ทาง call center บอกว่าธนาคารได้มีการอนุมัติคืนเงินให้เรียบร้อยเเล้ว เเต่ว่า เค้าจะตรวจสอบว่าทำไมเงินถึงยังค้างอยุ่ในระบบให้ เเละจะติดต่อกลับมา
ตอนนี้เริ่มมีความกังวลใจเเล้วว่าสรุปที่ธนาคารบอกว่าไม่ต้องกังวล เเละ ยืนยันนั้น เราจะต้องจ่ายหรือไม่จ่าย เพราะเห็นคนโดนเคสเเบบนี้เยอะเหมือนกัน
ReplyForward
ใครเคยโดนเหมือนกันบ้าง? โดนเเฮคบัตรเครดิต SCB ธนาคารเเจ้งว่าไม่เรียกเก็บ เเต่อีก 4 เดือนเเจ้งว่าเราต้องจ่าย
ธนาคารจึงโทรมาถามว่าเราได้รูดไหมประมาณไม่กี่นาทีหลังจากมีการใช้ยอดนั้น โดยเราได้รีบเเจ้งว่าไม่มีการทำรายการ
ธนาคารจึงบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ธนาคารจะดำเนินการอายัติบัตรเดิมทันที พร้อมจะส่งบัตรใหม่มาให้
วันที่ 1 ธค 62 ธนาคารเเจ้งว่าได้ออกบัตรใหม่ทดเเทนบัตรเก่าเเล้ว
วันที่13 ธค 62 เราได้รับการยืนยันว่าทาง SMS ธนาคารตรวจสอบเเล้วว่าไม่มีการเรียกเก็บรายการปฏิเสธ
หลังจากได้บัตรใหม่ เรายังเห็นยอดที่ trasnfer จากบัตรเดิม 73,000 บาท จึงได้มีการโทรกลับไปที่เบอร์ Call Center
เพื่อที่ให้ทางธนาคารตรวจสอบให้ว่าไม่มีการเรียกเก็บผู้ใช้งานๆจริงๆหรือ ไม่โดยธนาคารเเจ้งว่าไม่มีการเรียกเก็บ เพราะอนุมัติคืนยอดเรียบร้อย ไม่ต้องสนใจยอดที่ transfer มา
วันที่ 3เมษา 63 เนื่องจากว่ายังเห็นการเรียกเก็บยอด ประมาณ 73,000 บาท มาที่ใบเเจ้งหนี้ เเละ ในเเอพโทรศัพพ์ ในบัตรใหม่อยู่ จึงคิดว่ามันนานไปเพราะจะ 3 เดือนอยุ่เเล้วจึงได้โทรถาม Call center ว่าทำไมยอดถึงไม่ออกไปซะที ทาง Call center เเจ้งว่าธนาคารปิดเคสว่าเราจะต้องจ่ายยอดนี้เมื่อ 5 มีนาคม 63นี้.. เเละให้โทรสอบถาม call center อีกครั้งเพื่อความเเน่ใจ
วันที่4 เมษา 63 มีการโทรไปถาม call center อีกคร้ง เราต้องการสอบถามว่ายอดที่ปฏิเสธ เราจะต้องจ่ายหรือไม่
ทาง call center บอกว่าธนาคารได้มีการอนุมัติคืนเงินให้เรียบร้อยเเล้ว เเต่ว่า เค้าจะตรวจสอบว่าทำไมเงินถึงยังค้างอยุ่ในระบบให้ เเละจะติดต่อกลับมา
ตอนนี้เริ่มมีความกังวลใจเเล้วว่าสรุปที่ธนาคารบอกว่าไม่ต้องกังวล เเละ ยืนยันนั้น เราจะต้องจ่ายหรือไม่จ่าย เพราะเห็นคนโดนเคสเเบบนี้เยอะเหมือนกัน
ReplyForward