ผิดหวังกับการบริการของ SCB first จริง ๆ

ผมได้ทำการจองขอใช้สิทธิอัพเกรดตั๋วโดยสารของSCB first ไป และได้รูดจองตั๋วเที่ยวบินของสมาชิกในครอบครัวเพิ่มไปด้วยบัตร scb first แต่กว่าจะได้คำตอบกลับมาโดยให้เหตุผลว่ายังไม่ครบรอบ ไม่สามารถใช้สิทธิอัพเกรดตั๋วได้ ( ซึ่งจากเอกสารที่ส่งมาให้ที่บ้านเขียนไว้ชัดเจนว่าใช้สิทธิได้ตั้งแต่ มค 62 ถึง มิย.62 ) โดยทางธนาคารให้เหตุผลว่า สิทธิจะสามารถใช้ได้หลังวันที่ 1 เมษา แต่ผมได้จองไปช่วงสิ้นเดือน มีค. ทางcall center พยายาม สอบถามไปให้ใหม่ว่าได้จองตั๋วโดยสารท่านอื่นผ่านบัตร scb first ไปด้วย และจะมีผลทำให้ผมต้องเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกตั๋วใบอื่น ทำให้ต้องโดนเสียค่าปรับเพิ่ม แต่ทาง SCB ก็ยังคงยืนยันว่าไม่ครบรอบ ไม่สามารถออกตั๋วให้ได้ สุดท้ายเลยบอกไปว่าให้ช่วยยกเลิกตั๋วที่รูดไปกับ scb first ให้ท่านอื่น ก้ยืนยันว่าลูกค้าต้องดำเนินการยกเลิกเองกับสายการบิน ซึ่งแน่นอน ต้องมีค่าปรับอีก 2000 บาท ธนาคารบอกว่าเป็นเรื่องของลูกค้ากับสายการบิน ทั้งๆ ที่เรื่องที่ต้องยกเลิกตั๋วเกิดจากการที่ต้องรอเวลาในการพิจารณาของ scb first ว่าจะใช้สิทธิได้หรือไม่ ซึ่งใช้ระยะเวลานานร่วมสัปดาห์ สุดท้าย scb first จริงๆ ลูกค้าต้องไปยกเลิกตั๋วเที่ยวบินใบอื่นเอง และจ่ายค่าปรับที่เกิดขึ้นเอาเอง SCB first ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 4468309 ทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขออนุญาตสอบถาม ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัยท่านสามารถแจ้งข้อมูลหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับเพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารไทยพาณิชย์ คุ้มครองผู้บริโภค บัตรเครดิต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่