ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ
คือเราต้องการจะซื้อ apple pencil โดยจะเข้าไปรับสินค้าเองที่สาขา central pattaya beach เนื่องจากหน้าเว็บระบุว่าที่สาขามีสินค้า จึงทำการสั่งซื้อและชำระเงิน ประมาณ 15 นาทีมี SMS เข้ามาว่า สาขาที่เราระบุไปไม่มีสินค้า จึงทำเรื่องของเงินคืน เนื่องจากความผิดพลาดเกิดจากทาง powerbuy เองที่ให้เราชำระเงิน แต่กลับไม่มีลูกค้า เราเสียความรู้สึกต่อบริษัทนี้มากๆเลยค่ะ ส่งเมลทำเรื่องขอเงินคืน ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆมาเลย ใครที่ช่วงนี้จะใช้บริการนี้ก็ตรวจสอบข้อมูลต่างๆให้ดีด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้อง
เราเลยอยากทราบว่า พี่ๆคนอื่นๆได้เงินคืนจากบริษัทนี้กันไหมคะ ติดต่อไปทาง call center ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องไว้ๆ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ ของไม่ได้แล้วยังเอาเงินเราไปอีก
ใครที่ช่วงนี้จะใช้บริการนี้ก็ตรวจสอบข้อมูลต่างๆให้ดีด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาและเสียความรู้เเบบเรา ขอบคุณค่ะ
Powerbuy ระบบ/บริการห่วยสมคำร่ำลือ
คือเราต้องการจะซื้อ apple pencil โดยจะเข้าไปรับสินค้าเองที่สาขา central pattaya beach เนื่องจากหน้าเว็บระบุว่าที่สาขามีสินค้า จึงทำการสั่งซื้อและชำระเงิน ประมาณ 15 นาทีมี SMS เข้ามาว่า สาขาที่เราระบุไปไม่มีสินค้า จึงทำเรื่องของเงินคืน เนื่องจากความผิดพลาดเกิดจากทาง powerbuy เองที่ให้เราชำระเงิน แต่กลับไม่มีลูกค้า เราเสียความรู้สึกต่อบริษัทนี้มากๆเลยค่ะ ส่งเมลทำเรื่องขอเงินคืน ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆมาเลย ใครที่ช่วงนี้จะใช้บริการนี้ก็ตรวจสอบข้อมูลต่างๆให้ดีด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้อง
เราเลยอยากทราบว่า พี่ๆคนอื่นๆได้เงินคืนจากบริษัทนี้กันไหมคะ ติดต่อไปทาง call center ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องไว้ๆ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ ของไม่ได้แล้วยังเอาเงินเราไปอีก
ใครที่ช่วงนี้จะใช้บริการนี้ก็ตรวจสอบข้อมูลต่างๆให้ดีด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาและเสียความรู้เเบบเรา ขอบคุณค่ะ