หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลแล้วไม่มีsmsพร้อมเงินในวอลเลตหาย
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมชำระบิลทรูวันที่1เมษายน2563แล้วเมื่อตอนบ่ายโมง แต่ไม่มีsmsแจ้งกลับว่าชำระแล้วแล้วเงินที่ผมชำระ1289บาทก็หายจากวอลเล็ต..รบกวนเช็คแล้วตอบกลับได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่สยบิล ais
จ่ายไปแล้ว1บิล แต่ยังปลดระงับสัญญาณไม่ได้ ทั้งๆที่smsแจ้งมาว่า ให้ชำระบิล ยอดเก่าที่เกิดกำหนด แต่พอชำระแล้วก็ยังไม่เปิดให้เพราะอะไรคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8335724
เน็ตทรูรายเดือน
หลังชำระก็ไม่ได้เช็คว่ายอดเงินระบบยังอยู่ไหม เพราะปกติชำระแล้วเน็ตก็จะเล่นได้ปกติ แต่นี่ทำอะไรแทบไม่ได้เลยค่ะ ก็เลยลองเช็คยอดเงิน ปรากฏว่ายอดเงินลดลงเรื่อยๆจนวันนี้เหลือ 0 บาท ยังไม่แน่ใจว่าแพ็คเกจที่
สมาชิกหมายเลข 8589980
จ่ายค่าโทรศัพท์ที่เซเว่น แต่ยอดไม่ตัด
สวัสดีค่ะ คือดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ 7-11 วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ปกติพอจ่ายแล้วก็จะมี SMS เข้ามา แล้วก็ยอดในแอพจะตัดไป แต่ว่าจนตอนนี้ก็ยังไม่มี SMS มา แถมยอดของเดือนที่แล้วก็ยังอยู่ เราเลยโทรไป
สมาชิกหมายเลข 843030
จ่ายบิล มิสทีนด้วย ทรู วอลเล็ต แต่ทำไมในแอปมิสทีน ยอดยังเป็น ค้างชำระอยู่คะ?
ต้องรอกี่วัน คะ ถึงจะขึ้นว่าชำระแล้วอ่า จ่ายไปตั้งแต่เมื่อวาน 5โมงเย็น รอ จนถึงวันนี้ 24 ชม. แล้วจ้าาาาา หรือหยุดอะไรยังไง งงมาก
ยงตุนชอบกินหัวไชเท้า
วงเงินทรูรายเดือน
แพ็ค 399 ค่ะ มีวงเงิน 600 แต่มี SMS มาแจ้งว่าใช้วงเงินไปแล้ว 595 ให้ไปชำระค่าบริการ งงค่ะ ต้องชำระอะไร ยังไม่ถึงรอบบิลเลย ลองไปเช็คในแอปทรูไอเซอร์วิสแล้วก็ไม่มียอดค้างอะไร แล้วต้องไปชำระอะไรเพิ่ม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5768105
ชำระค่าบริการทรูแล้ววันนี้ กดย้ายค่ายแต่ขึ้นว่าค้างชำระค่าบริการ คือไร?
เมื่อช่วงเที่ยงได้ออกไปชำระค่าบริการ 412 บาท (ยอดชำระ 411.95) กลับมาบ่ายโมงกด *151*บชช# ก็ยังไม่ได้รหัสสำหรับย้ายค่าย ได้แต่sms ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะมียอดค้างชำระค่าบริการ เลยโทรไปที่ 1242 ได้ควา
สมาชิกหมายเลข 918303
จ่ายบิล AIS ผ่าน วอลเล็ท แล้วระบบล้มเหลวจะได้เงินคืนไหม
รื่องก็เกิดวันที่ 08/09/2561 คือผมจ่ายบิล AIS รายเดือน โดยผ่าน ทรูวอลเล็ต เริ่มแรกๆ มันเกิดปัญหาตอนคือของวันที่ 7 มันเกิดปัญหาแบบว่าชำระเงินผ่านทาง Robbit Line Pay ไม่ทั้งๆที่บิลก่อนสามารถทำได้ แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 3832553
การชำระบิล
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4112759
จ่ายค่าWiFi ของทรูแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่!!
ก่อนที่เราจะจ่ายนะคะในบิลมียอดค้างชำระของเดือนเมษายน ยอด 558.23 บาท และในเดือนพฤษภาคม ยอด 640.93 บาท ซึ่งของเดือนนี้ยังไม่ถึงวันครบกำหนดชำระค่ะ ประมาณเที่ยงของวันที่ 9/6/2563 เราตื่นมาใช้ wifi ไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 5781305
วอลเล็ทบางวอลเล็ททำไมถึงเริ่มไม่รับชำระบิลผ่านบัตรเครดิต
ดอลฟินยกเลิกไปแล้ว ทรูวอลเล็ตก็สิ้นเดือนนี้ก็ยกเลิกชำระบิลผ่านบัตรเครดิต ไลน์บิลบางชนิกก็ต้องเงินสดในวอลเล็ท
สมาชิกหมายเลข 4792725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลแล้วไม่มีsmsพร้อมเงินในวอลเลตหาย