สวัสดีค่ะ คือดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ 7-11 วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ปกติพอจ่ายแล้วก็จะมี SMS เข้ามา แล้วก็ยอดในแอพจะตัดไป
แต่ว่าจนตอนนี้ก็ยังไม่มี SMS มา แถมยอดของเดือนที่แล้วก็ยังอยู่
เราเลยโทรไป call center เค้าบอกว่าล่าสุดที่ชำระเข้ามาคือวันที่ 15 มี.ค.
และถ้ายืนยันว่าชำระแล้วจะต้องมีสลิปมายืนยันเค้าจะได้ตรวจสอบได้ คือเราก็ไม่ได้เก็บสลิปไว้อ่ะค่ะ เลยลองไปเช็คที่เซเว่นสาขาที่ชำระเงิน
เพื่อไปขอบิลใหม่ เค้าก็บอกว่าเช็คไม่ได้ เราจะต้องทำยังไงคะ หรือว่าจะต้องจ่ายใหม่อีกรอบ?
สอบถามกับทางทรูแล้วเค้าตอบมาแบบนี้
จ่ายค่าโทรศัพท์ที่เซเว่น แต่ยอดไม่ตัด
แต่ว่าจนตอนนี้ก็ยังไม่มี SMS มา แถมยอดของเดือนที่แล้วก็ยังอยู่
เราเลยโทรไป call center เค้าบอกว่าล่าสุดที่ชำระเข้ามาคือวันที่ 15 มี.ค.
และถ้ายืนยันว่าชำระแล้วจะต้องมีสลิปมายืนยันเค้าจะได้ตรวจสอบได้ คือเราก็ไม่ได้เก็บสลิปไว้อ่ะค่ะ เลยลองไปเช็คที่เซเว่นสาขาที่ชำระเงิน
เพื่อไปขอบิลใหม่ เค้าก็บอกว่าเช็คไม่ได้ เราจะต้องทำยังไงคะ หรือว่าจะต้องจ่ายใหม่อีกรอบ?
สอบถามกับทางทรูแล้วเค้าตอบมาแบบนี้