เตือนซื้อสินค้ากับแอฟช้อปปี้แล้ว จะได้รับสินค้าที่เสียหายบุบปี้สภาพพังยับเยิน

กระทู้คำถาม
เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก แอป shopee ส่งสินค้ามาให้แต่ต้องจ่ายเงินก่อน ห้ามแกะกล่องดูสินค้าก่อนที่จะจ่ายเงินแต่พอจ่ายเงินไปแล้วคนส่งของรับเงินไปแล้วก็ขับรถไปพอมาแกะกล่องออกเห็นสภาพสินค้ายับเยินบุบๆรับไม่ได้ติดต่อเข้าไปหาพนักงาน chat เพื่อแจ้งปัญหาพร้อมทั้งส่งภาพหลักฐานสภาพสินค้าที่ยับเยินบุบๆบี้ๆให้ดูแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือดูแลจากพนักงานแชท ติดต่อเข้าไปทาง หมายเลข 0 2017 8399 คุยเสียเวลาไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่ต่างจากพนักงานแชทเลยเสียค่าใช้จ่ายโดยเปล่าประโยชน์ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากพนักงานของแชท เลย คุยมา 3 วัน 4 วันมันบอกว่าให้กดคืนของอย่างเดียวแต่ไม่ ดูแลชดเชยหรือเยี่ยวยาจากปัญหาที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้นให้กดคืนสินค้าแต่มันไม่บอกว่าเงินจะได้คืนวันไหนเมื่อไหร่ปีไหนชาติไหนทำแบบนี้มันยุติธรรมสำหรับลูกค้าผู้บริโภคแล้วเหรอคิดได้ยังไง เสียความรู้สึกจากมากเสียทั้งเวลาเสียทั้งสุขภาพจิตเสียตังค์ค่าโทรศัพท์ ขอเตือนอย่าซื้อสินค้ากับแอปนี้อีกต่อไปเลยพอกันทีพนักงานแชทของ shopee มันไม่มีใจรับการให้บริการไม่รู้มันจะมาทำงานด้านบริการนี้ทำไม มันบอกว่าช่องทางช่วยเหลือแต่พอแชทเข้าไปที่ช่องทางช่วยเหลือแต่มันไม่ได้ช่วยเหลืออะไรสักนิดเดียวเลยมีแต่ถ่วงเวลายอกย้อนทำให้เสียเวลาเปล่าๆไม่มีประโยชน์อะไรดีขึ้น สรุปแล้วลูกค้าต้องรับสภาพสินค้าที่ยับเยินบุบๆบี้ๆนี้มันถูกต้องแล้วเหรอ, ไปซื้อสินค้ากับทางห้างร้านค้าที่เห็นสภาพสินค้าแล้วค่อยจ่ายเงินจะดีกว่ามีปัญหาก็คืนสินค้ารับเงินได้ทันทีที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าแบบนี้จะดีกว่าไหมไม่ใช่มาซื้อสินค้าผ่านแอปแบบนี้จะต้องจ่ายเงินก่อนแล้วค่อยมาแกะกล่องดูสินค้าแบบนี้ไม่เอาอีกแล้วเข็ดขยะจนตาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่