เราขอคืนเงินมาสองสัปดาห์แล้วผ่านอีเมลเนื่องจากสายการบินไทยไลออนแอร์ยกเลิกเที่ยวบิน มีแต่เมลตอบกลับมาคล้ายเมลอัตโนมัติว่าดำเนินการส่งเรื่องไปยังสายการบินแล้ว ให้รอตอบกลับ ขึ้นอยู่กับสายการบินจะคืนหรือเปล่า ปัดความรับผิดชอบไปเฉยๆ จนกำหนดวันเดินทางของวันที่ 2 เมษา ซึ่งหลังจากนี้คงไม่ได้คืนแล้วล่ะมั้ง ถ้าจะนานขนาดนี้
เข้าไปอ่านในเพจของ traveloka พบว่าคนด่าตรึม เดือดร้อนเยอะมาก บางคนเป็นแสน บางคนได้คืน 0.07 บาท คนที่ติดต่อสายการบินได้บอกว่าสายการบินคืนให้ traveloka แล้ว แต่ผู้โดยสารกลับไม่ได้รับเงิน เข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า อยากให้สคบ. หรือภาครัฐ หรือสื่อมวลชนสนใจประเด็นนี้หน่อยค่ะ
เราถือเป็นผู้เดือดร้อนไม่มากนัก แต่ก็คิดว่าไม่ควรจะถูกบริษัทใหญ่เอาเปรียบ โควิด-19 กระทบกันทุกคน อย่าเอาเปรียบหรือฉวยโอกาส
traveloka หลอกลวงหรือเปล่า
เข้าไปอ่านในเพจของ traveloka พบว่าคนด่าตรึม เดือดร้อนเยอะมาก บางคนเป็นแสน บางคนได้คืน 0.07 บาท คนที่ติดต่อสายการบินได้บอกว่าสายการบินคืนให้ traveloka แล้ว แต่ผู้โดยสารกลับไม่ได้รับเงิน เข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า อยากให้สคบ. หรือภาครัฐ หรือสื่อมวลชนสนใจประเด็นนี้หน่อยค่ะ
เราถือเป็นผู้เดือดร้อนไม่มากนัก แต่ก็คิดว่าไม่ควรจะถูกบริษัทใหญ่เอาเปรียบ โควิด-19 กระทบกันทุกคน อย่าเอาเปรียบหรือฉวยโอกาส