บริการหลังการขาย lionair กับ Traveloka แย่มาก (ขอเล่าเป็นไทม์ไลน์อย่างนี้)

1. ผมได้จองตั๋วไปเที่ยวโตเกียวช่วงสงกรานต์ บินกับ lionair ผ่านTraveloka แต่ด้วยโควิดเลยไปไม่ได้เลยทำเรื่องขอคืนเงินตั้งแต่ วันที่ 27 มีนา 
2. วันที่ 14 เมษา มีจนท.ไลออนโทรมาหาผม บอกว่าได้รับคำร้องแล้วในวันที่ 5 เมษา แต่เงินไม่ได้อยู่ที่ไลออน ยังอยู่ที่ทราเวล ต้องแจ้งทางนั้นเองว่าจะเก็บวงเงิน เลื่อนหรือคืนเงิน ผมก็ twitter ถามทราเวลกลับไปว่า ตกลงยังไงกันแน่ ทราเวลก็บอกว่าได้ยื่นเรื่องไปให้ทางไลออนแล้ว รอไลออนอนุมัติเงินกลับมา (เริ่มโยน)
3. ปลายเดือนเมษาก็ไปเปิดเว้บทราเวลดูอีกรอบ เช็คสถานะบอกว่า " กำลังรอการยืนยันจากสายการบิน23 เมษา "
4. ล่าสุดวันนี้ได้โทรไปหาไลออนอีกทีเพื่อขอยืนยันว่าเรื่องได้เข้าสู่กระบวนการของไลออนแล้วหรือยัง (รอสายนานมากเป็นครึ่งชม.) พอเช็คแล้วเขาบอกว่า ไม่มีรหัส PNRนี้ในระบบ ซื่งทางทราเวลอาจจะเก็บวงเงินนี้เพื่อจองครั้งต่อไป ถ้าเรื่องมาถึงไลออนก็จะทำเรื่องคืนเงินให้ทราเวลแล้วทราเวลก็จะคืนให้เรา (ถามรหัส 310 เพื่อเช็ค ก็งงว่ารหัสไรวะไม่เคยได้)

พอได้ยินแบบนี้โมโหเลย ตกลงมันเล่นอะไรกัน แจ้งไปแล้วว่าจะขอคืนเงิน แต่เรื่องยังไม่ไปถึงไหน โยนกันไปมาอยู่เนี้ย >>ทราเวลก็บอกว่าส่งเรื่องไปแล้ว ไลออนบอกยังไม่ได้รับเงินอยู่ที่ทราเวลต้องติดต่อเอง<< แต่อย่างการบินไทยก็จองผ่านทราเวลเหมือนกัน ยื่นเรื่องไปวันที่ 27 มีนาพร้อมกัน พอตรวจสอบสถานะแล้วบอกว่า "อนุมัติการคืนเงินแล้ว วันที่ 12 เมษา 

ตกลงจะต้องไปขอคืนเงินกับใคร ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่