The pizza company รบกวนตอบหน่อยครับ

สวัสดีครับ
วันนี้ผมขอร้องเรียน The pizza company หน่อยครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ วันนี้ผมได้สั่ง pizza ผ่าน app the pizza หมายเลข order 45645818
เป็นการสั่งซื้อล่วงหน้าคือกำหนดเวลาส่งไว้ เวลา 18.30 โดยที่ผมกดสั่งไปตอนประมาณ 16.00
เหตุผลที่สั่งล่วงหน้าเพราะคาดหวังว่าจะได้รับ pizza ตรงเวลาที่สุด เนื่องจากมีความจำเป็นต้องได้รับตรงเวลา
จนเวลา 18.55 ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ผมจึงต้องยกเลิกออเดอร์เพราะไม่สามารถรอได้แล้วครับ

ประเด็นแรก ทำไมถึงมาส่งช้ามาก เข้าใจว่าคนสั่งเยอะ ทางthe pizza ควรจะโทรแจ้งว่าจะมาช้าผมจะได้ไม่เสียงานเสียการ
ประเด็นสำคัญ cc ที่รับสายผมเวลา 18.55 พูดจาแย่มาก ถึงมากที่สุด ไม่มีการขอโทษ แถมยังวางสายใส่ผมอีก ทั้งๆที่ผมก็คุยด้วยน้ำเสียงปกติ
โดยที่ผมต้องการจะสอบถามถึงเงื่อนไขการคืนเงินว่าผมต้องทำอะไรต่อ เพราะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิต ผมกลับโดนพนักกงานท่านนี้ วางสายใส่
เธอดูเหมือนจะหงุดหงิดมากครับ เข้าใจว่ารับสายมาทั้งวัน เธอคงเหนื่อย แต่ไม่ควรมาใส่อารมณ์กับลูกค้าเลย
อันนี้มีหลักฐานยืนยันครับ มือถือผมตั้งให้บันทึกเสียงทุกสายไว้ครับ 

ซึ่งหลังจากวางสายไปสักพัก เวลา 19.13 มีน้องคนส่ง pizza โทรมาถามทางผม มันแสดงให้เห็นถึงการประสานงานที่ไร้คุณภาพครับ
แบบนี้ order ผมจะถูกยกเลิกหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ 

เวลาประมาณ 19.40 ผมได้โทรไปร้องเรียนที่ 1112 ทาง cc แจ้งว่าให้โทรไปเบอร์ 020349210 ซึ่งผมโทรไปแล้ว สายไม่ว่างตลอดครับ ไม่แน่ใจว่าเบอร์ผิดหรือเปล่า

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่