ขอ complaint การส่งของ Pizza Company

สวัสดีครับ ขอเริ่มเกริ่นเลยแล้วกันนะครับ 

เนื่องจากวันนี้ เป็นวัน Christmas ทางกลุ่มที่ทำงานผมจึงวางแผนที่
สั่ง pizza ของทาง Pizza Company มากินกันที่ ออฟฟิศ

ออฟฟิศของผมกับเพื่อนร่วมงานนั้น อยู่ทางด้านหลังของ บริษัท Thaioil ศรีราชา
และปัญหาก็เริ่มจาก 

1. ทางผม โทรเข้า Call Center 1112 ตอนประมาณ 9:00 โมง
หลังจากแจ้ง location เสร็จว่าอยู่ตรงไหนอะไร ยังไง กำลังจะสั่ง ทาง Call Center ก็แจ้งว่า 
ตอนนี้ยัง ไม่เปิดรับ order ให้โทรมาใหม่ช่วง 10:00 โมง ทางผมก้ โอเค แต่ก็ถามกับทางพนักงานแล้ว 
ว่า recode รายการ สถานที่ส่ง ไว้เรียบร้อยแล้วใช่ไหม ทางพนักงานก็บอกว่า เรียบร้อย ทางมาอีกครั้งก็สั่งได้เลย

2. พอตอน 10:00 โมง โทรไปใหม่ ก็ต้องพบว่า ทางพนักงานไม่ได้มี recode อะไรไว้เลย 
แถมยังว่าให้ลองดู location ใน google map ดูจะได้เข้าใจตรงกัน ว่ามันอยู่ตรงไหน
พนักงานก็บอกว่า ค่ะๆ แต่พอ ถามไปถามมา คือ ไม่ได้เปิดดูเลย ก็ได้แต่พูดว่า "ขอโทษค่ะๆ"
โอเคทางผม ก็ปล่อยผ่านไป จนส่งรายการสินค้าเรียบร้อย และกำชับว่า มาส่งก่อน 11:30โมงนะ
ถ้าหาไม่เจอให้รีบโทรถาม ทางนั้น ก็บอกค่ะ รับทราบๆ

3. พวกผมรอกันจนถึง 12:10โมง ก็ยังไม่มา ก็ต้องโทรไปยกเลิก หลังจากผ่านไปจนถึง 13:00โมง
ทาง Call Center โทรกลับมาถึงว่า ยังต้องการ pizza อยู่ 

คือ อะไร หรือครับ....................คือถ้าไม่พร้อมบริการ Delivery หรืออะไรก็แจ้งมาเลย
เสียความรู้สึกมากครับ และหวังว่า ถ้าเลือกได้คงไม่ใช้บริการของ Pizza Company อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่