เกิดไรขึ้นกับบริการ 1112 The Pizza Company

เมื่อวาน ผมได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการบริการของ 1112 ไปแล้ว http://ppantip.com/topic/32681697
วันนี้  8/10/2557 ผมอยากทราบความคืบหน้าว่าเป็นอย่างไรบ้างจึงได้เข้าไปสำรวจ page facebook อีกครั้ง https://www.facebook.com/thepizzacompany  ปรากฎว่ามีคนเข้าไปบ่นเพิ่มขึ้น ทั้งบริการ และ คุณภาพ

และอยู่ๆ เวลา16.59น. ผมได้รับโทรศัพท์จากทางสาขาบางโพขึ้น 092281059X คุณจะไม่เชื่อคำที่ผมได้ยินจากบริการของคุณคือ..
บรกหๆ:คุณที่สั่ง order เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2557 แล้วพนักงานไปส่งช้าและยังไม่ได้รับคูปองใช่ไหมครับ
ผม:ใช่ครับ
บรกหๆ:วันนี้สะดวกไหมครับเดี๋ยวผมจะให้น้องมาส่งคูปองให้  ***พอดีน้องเค้าติดธุระเลยไม่ได้เอาไปให้ << (ยังจะกล้าแถอีกครับกับลูกค้านี่คุณมาอ้างอย่างนี้มันใช่หรอ ถ้าติดธุระ โทรบอกล่วงหน้าซักหน่อยจะดีไหม หรือให้คนอื่นมาส่งให้แทนก็ไม่น่าจะเสียหาย )
ผม:ครับผม(ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียวเจออ้างงี้ พอนึกได้อีกที ขอแชร์อีกซักหน่อยแล้วกัน) แล้ววางสายจากไป

ปรากฎว่า เวลาประมาณ 18.17น.
พนักงานส่งได้ใช้เบอร์ตู้โทรมาถามที่อยู่ และบอกกับผมว่าที่อยู่ของคุณอยู่ตรงนี้ๆใช่ไหม(แค่ที่อยู่ก็มั่วแล้ว นี่คือจำมาใช่ไหม? ทำไมไม่เอาข้อมูลเส้นทางจากทางสาขามา? )
ผมก็เลยบอกที่อยู่ไปใหม่*อย่างละเอียด ซักพักโทรมาอีกรอบผมก็บอกอีกครั้ง
พอพนักงานส่งมาถึง มองหน้า(ชักสีหน้าใส่) มายื่นให้แล้วก็ไปโดยไม่พูดไรซักคำ
นี่คือไม่คิดจะขอโทษแถมยังชักสีหน้าใส่ อีกหรือ?

เกิดไรขึ้นกับมาตรฐานการบริการและคุณภาพของ 1112 The Pizza Company ใครเคยเจอปัญหากับที่บ้างมาแชร์กัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่