ขอระบายการทำงานของธนาคาร เกียรติ...ค่ะ
เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม เราโทรไปที่ Call Center ของธนาคารนี้ เรื่องการผ่อนผันการชำระหนี้รถยนต์ (คุณพ่อเราขับแท็กซี่ แล้วกู้กับธนาคารนี้ค่ะ) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้นำเอกสารไปยื่นที่ ตึก BB ตรงอโศกในวันที่ 17 มีนาคม
คุณพ่อเราเดินทางไปยื่นด้วยตนเองค่ะ เจ้าหน้าที่บอกให้รอ แต่ไม่มีเอกสารใดๆยืนยันมา หรือไม่มีข้อความ SMS ใดๆ...พอวันที่ 24 มีนาคม เราโทรสอบถาม Call Center เรางง มาก พนักงานแจ้งว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ...ธนาคารทำงานกันแบบนี้หรอคะ ตอนทวงหนี้ทวงเก่งจัง คุณพ่อไม่เคยผิดนัดการชำระหนี้ แต่ธนาคารทำงานได้ห่วยมากค่ะ
ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆกลับมา โทรไปก็ไม่ติด รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง...ควรพิจารณาการทำงานของตัวเองนะคะ
เข้าใจว่าทุกฝ่ายเดือดร้อนหมดกับสถานการณ์แบบนี้ แต่การทำงานแบบนี้มันไม่โอเครกับลูกหนี้เลยค่ะ ปล่อยให้รอๆๆ แล้วถ้าสุดท้ายธนาคารแจ้งว่าให้ลงทะเบียนใหม่ แล้วรอไปอีก ก็ไม่ไหวนะคะ #แย่มากๆ
การทำงานของธนาคารในกรณีช่วยเหลือผลกระทบจาก Covid 19
เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม เราโทรไปที่ Call Center ของธนาคารนี้ เรื่องการผ่อนผันการชำระหนี้รถยนต์ (คุณพ่อเราขับแท็กซี่ แล้วกู้กับธนาคารนี้ค่ะ) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้นำเอกสารไปยื่นที่ ตึก BB ตรงอโศกในวันที่ 17 มีนาคม
คุณพ่อเราเดินทางไปยื่นด้วยตนเองค่ะ เจ้าหน้าที่บอกให้รอ แต่ไม่มีเอกสารใดๆยืนยันมา หรือไม่มีข้อความ SMS ใดๆ...พอวันที่ 24 มีนาคม เราโทรสอบถาม Call Center เรางง มาก พนักงานแจ้งว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ...ธนาคารทำงานกันแบบนี้หรอคะ ตอนทวงหนี้ทวงเก่งจัง คุณพ่อไม่เคยผิดนัดการชำระหนี้ แต่ธนาคารทำงานได้ห่วยมากค่ะ
ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆกลับมา โทรไปก็ไม่ติด รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง...ควรพิจารณาการทำงานของตัวเองนะคะ
เข้าใจว่าทุกฝ่ายเดือดร้อนหมดกับสถานการณ์แบบนี้ แต่การทำงานแบบนี้มันไม่โอเครกับลูกหนี้เลยค่ะ ปล่อยให้รอๆๆ แล้วถ้าสุดท้ายธนาคารแจ้งว่าให้ลงทะเบียนใหม่ แล้วรอไปอีก ก็ไม่ไหวนะคะ #แย่มากๆ