เรื่องสดๆร้อนๆวันนี้เลย 27/03/2563 ช่วงเย็นๆล่ะ ในมือถือแจ้งเตือนว่าบัตรเครดิตเสริม(ทำให้แม่ไว้ใช้) มียอดตัด 8490 บาทนี้ก็สงสัยล่ะ
พอหัวค่ำเมื่อกี้เลยสดๆร้อนๆ แม่ก็โทรไลน์มาบอกว่ามีคนโทรมาบอกว่าบัตร KTC ที่ลูกทำให้มีประกันด้วยอ่ะ แต่เป็นของธนชาติประกันภัยนะ
เอาแล้ววววววววว นี้รู้เลยว่าโดนแน่
เลยถามแม่ไปว่าตอบตกลง โอเค หรือ ทำ ไปกับพนักงานคนนั้นไหม
คำตอบที่รับกรมธรรม์มาดูก่อน เพราะพนักงานบอกว่ามีเวลา 15 วันในการตัดสินใจ นั้นแหละเข้าทางอีพนักงานคนนี้ล่ะ
นี้ก็เลยลองไปดูในบัตรแม่อีกทีว่ามียอดตัดจริงไหม ผลที่ได้คือ...
ความพีคคือวันนี้วันศุกร์แล้วมาหลอกขายเย็นๆแบบนี้ โทรไปเบอร์ไหนหรือติดต่อทางไหนก็ไม่ได้สักทางต้องรอถึงวันจันทร์
โทรไปหา KTC ก็บอกว่าต้องให้ธนาชาตเป็นผู้ยกเลิกเท่านั้น และแนะนำให้อายัดบัตร ออกบัตรใหม่ด้วย
ตอนนี้แจ้ง คปภ. ไปล่ะพร้อมกับทักไปเพจของ ธนชาตประกันภัย พร้อมแจ้งชื่อและเบอร์ไว้ล่ะ เรามาดูกันว่าจะได้เงินคืนไหม คืนเมื่อไหร่ หรือยังไงจะมาทยอยอัพเดทครับ สำหรับใครที่ออกบัตรเครดิตให้แม่ก็อย่าลืมกำชับเรื่องประกันภัยไว้ด้วยนะครับเป็นห่วง
Timeline
27/03/2563 - แจ้ง คปภ. | แจ้งเพจธนชาตประกันภัย...
28/03/2563 - ส่งจดหมายลงทะเบียนไปยังบริษัทธนชาตประกันภัย | อายัดบัตรเปลี่ยนบัตรใหม่
30/03/2563 - โทรไปทั้งหมด 4 สาย ธนชาต 1 สายโอนไป TVDB | TVDB 3 สาย ไปจบด้วยการแจ้งที่ LINE ของ TVDB เบื้องต้นแจ้งว่ายกเลิกแล้วจะคืนเงินภายใน 30 วันเข้าบัตร (หลังจากลูกค้าส่งเอกสารยกเลิกประมาณ30วันทำการ ระบบจะนำเช็คเข้าบัตรให้ ลูกค้าอาจจะได้รับเงินเร็วหรือช้ากว่าที่แจ้งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบการอนุมัติเช็ค เนื่องจากเช็คไม่ได้อนุมัติทุกวันตามที่ลูกค้าส่งเอกสาร หากได้รับช้า หรือเกินจากที่แจ้งลูกค้าติดต่อกลับ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00)
3/04/2563 ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร สอบถามไปยัง TVDB บอกว่ายกเลิกแล้ว อันนั้นเป็น SMS อัตโนมัติ และยังไม่ได้หลักฐานจริงๆว่ายกเลิกแล้ว
14/04/2563 มีเจ้าหน้าที่โทรมายังผู้รับผลประโยชน์ สอบถามโน้นนี้นั่น และเช็คในออนไลน์พบว่ากรมธรรม์ยัง Active อยู่ ตอนนี้แจ้งสอบถามไปยัง TVDB และ Thanachart Insurance ไปล่ะ รอดูคำตอบ ถ้ายังไม่ได้คงต้องใช้สื่อที่มีคนตามเยอะๆให้มันดังๆซะละ
15/05/2563 Thanachart บอกว่าพึ่งได้รับจดหมายที่ฝ่ายอาทิตย์เดียว ทั้งที่ส่งไปเมื่อสิบห้าวันก่อนแล้ว และยังไม่ได้ยกเลิก สอบถามไปยัง TVDB บอกว่ายกเลิกแล้ววันที่ 30 แต่อยู่ระหว่างดำเนินการ วันนี้ทำการแจ้งไปทุกช่องทางอีกรอบ และได้ติดต่อตรงไปยัง ฝ่ายการตลาดนายหน้า - Broker Marketing ของธนชาต ได้รับการบอกกล่าวว่าจะดำเนินการ ด่วน ส่วนทาง TVDB บอกว่าจะได้เงินคืนเร็วขึ้นกว่าที่บอกไว้ รอดูกันต่อไป...
แม่โดนประกันธนชาติหลอกขายประกัน
พอหัวค่ำเมื่อกี้เลยสดๆร้อนๆ แม่ก็โทรไลน์มาบอกว่ามีคนโทรมาบอกว่าบัตร KTC ที่ลูกทำให้มีประกันด้วยอ่ะ แต่เป็นของธนชาติประกันภัยนะ
เอาแล้ววววววววว นี้รู้เลยว่าโดนแน่
เลยถามแม่ไปว่าตอบตกลง โอเค หรือ ทำ ไปกับพนักงานคนนั้นไหม
คำตอบที่รับกรมธรรม์มาดูก่อน เพราะพนักงานบอกว่ามีเวลา 15 วันในการตัดสินใจ นั้นแหละเข้าทางอีพนักงานคนนี้ล่ะ
นี้ก็เลยลองไปดูในบัตรแม่อีกทีว่ามียอดตัดจริงไหม ผลที่ได้คือ...
ความพีคคือวันนี้วันศุกร์แล้วมาหลอกขายเย็นๆแบบนี้ โทรไปเบอร์ไหนหรือติดต่อทางไหนก็ไม่ได้สักทางต้องรอถึงวันจันทร์
โทรไปหา KTC ก็บอกว่าต้องให้ธนาชาตเป็นผู้ยกเลิกเท่านั้น และแนะนำให้อายัดบัตร ออกบัตรใหม่ด้วย
ตอนนี้แจ้ง คปภ. ไปล่ะพร้อมกับทักไปเพจของ ธนชาตประกันภัย พร้อมแจ้งชื่อและเบอร์ไว้ล่ะ เรามาดูกันว่าจะได้เงินคืนไหม คืนเมื่อไหร่ หรือยังไงจะมาทยอยอัพเดทครับ สำหรับใครที่ออกบัตรเครดิตให้แม่ก็อย่าลืมกำชับเรื่องประกันภัยไว้ด้วยนะครับเป็นห่วง
Timeline
27/03/2563 - แจ้ง คปภ. | แจ้งเพจธนชาตประกันภัย...
28/03/2563 - ส่งจดหมายลงทะเบียนไปยังบริษัทธนชาตประกันภัย | อายัดบัตรเปลี่ยนบัตรใหม่
30/03/2563 - โทรไปทั้งหมด 4 สาย ธนชาต 1 สายโอนไป TVDB | TVDB 3 สาย ไปจบด้วยการแจ้งที่ LINE ของ TVDB เบื้องต้นแจ้งว่ายกเลิกแล้วจะคืนเงินภายใน 30 วันเข้าบัตร (หลังจากลูกค้าส่งเอกสารยกเลิกประมาณ30วันทำการ ระบบจะนำเช็คเข้าบัตรให้ ลูกค้าอาจจะได้รับเงินเร็วหรือช้ากว่าที่แจ้งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบการอนุมัติเช็ค เนื่องจากเช็คไม่ได้อนุมัติทุกวันตามที่ลูกค้าส่งเอกสาร หากได้รับช้า หรือเกินจากที่แจ้งลูกค้าติดต่อกลับ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00)
3/04/2563 ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร สอบถามไปยัง TVDB บอกว่ายกเลิกแล้ว อันนั้นเป็น SMS อัตโนมัติ และยังไม่ได้หลักฐานจริงๆว่ายกเลิกแล้ว
14/04/2563 มีเจ้าหน้าที่โทรมายังผู้รับผลประโยชน์ สอบถามโน้นนี้นั่น และเช็คในออนไลน์พบว่ากรมธรรม์ยัง Active อยู่ ตอนนี้แจ้งสอบถามไปยัง TVDB และ Thanachart Insurance ไปล่ะ รอดูคำตอบ ถ้ายังไม่ได้คงต้องใช้สื่อที่มีคนตามเยอะๆให้มันดังๆซะละ
15/05/2563 Thanachart บอกว่าพึ่งได้รับจดหมายที่ฝ่ายอาทิตย์เดียว ทั้งที่ส่งไปเมื่อสิบห้าวันก่อนแล้ว และยังไม่ได้ยกเลิก สอบถามไปยัง TVDB บอกว่ายกเลิกแล้ววันที่ 30 แต่อยู่ระหว่างดำเนินการ วันนี้ทำการแจ้งไปทุกช่องทางอีกรอบ และได้ติดต่อตรงไปยัง ฝ่ายการตลาดนายหน้า - Broker Marketing ของธนชาต ได้รับการบอกกล่าวว่าจะดำเนินการ ด่วน ส่วนทาง TVDB บอกว่าจะได้เงินคืนเร็วขึ้นกว่าที่บอกไว้ รอดูกันต่อไป...