เมื่อประมาณวันที่ 12/03/63 มีเจ้าหน้าที่โทรมาหลายรอบมาก แจ้งว่าจะทำการต่อประกันให้ โดยดูแลต่อจากกรมธรรม์เดิมที่มีกับบัตรเครดิต ซึ่งผมก็งงว่าบัตรเครดิตผมใบนั้น มันมีประกันสุขภาพให้ด้วยหรอ
ทางเจ้าหน้าที่ธนชาตแจ้งว่า "คุณลูกค้าไม่ทราบหรอคะ ว่าบัตรเครดิตของคุณลูกค้ามีประกันสุขภาพไว้ให้คุ้มครองทุกปี คุณลูกค้ายังไม่เคยเคลมเลยสักครั้งนะคะ ในส่วนของปีนี้ธนชาตได้สิทธิมาดูแลคุณลูกค้าต่อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย"
ย้ำหลายรอบนะครับ ว่าแจ้งผมว่าไม่มีค่าใช้จ่ายจริงๆ จึงตกลงให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ไป
จนกระทั่งวันนี้ผมเช็คยอดบัตรเครดิตในแอป มียอดเรียกเก็บเข้ามาจาก THANACHART INSURANCE BANGKOK TH จำนวนเงิน 8,490 บาท
ปกติผมไม่เคยคิดจะทำประกันใดๆ ที่โทรมาขายผ่านโทรศัพท์อยู่แล้วครับ แต่ธนชาต คุณหลอกลวงได้ทุเรศมาก โดยการมาหลอกอ้างสิทธิจากบัตรเครดิตอย่างแนบเนียน แล้วแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนที่โทรมาหาผมจริงๆ ครับ ผมควรจะทำอย่างไรกับธนชาตดีครับ
ธนชาต หลอกขายประกันได้น่าเกลียดมาก ผมควรทำอย่างไรดีครับ
ทางเจ้าหน้าที่ธนชาตแจ้งว่า "คุณลูกค้าไม่ทราบหรอคะ ว่าบัตรเครดิตของคุณลูกค้ามีประกันสุขภาพไว้ให้คุ้มครองทุกปี คุณลูกค้ายังไม่เคยเคลมเลยสักครั้งนะคะ ในส่วนของปีนี้ธนชาตได้สิทธิมาดูแลคุณลูกค้าต่อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย"
ย้ำหลายรอบนะครับ ว่าแจ้งผมว่าไม่มีค่าใช้จ่ายจริงๆ จึงตกลงให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ไป
จนกระทั่งวันนี้ผมเช็คยอดบัตรเครดิตในแอป มียอดเรียกเก็บเข้ามาจาก THANACHART INSURANCE BANGKOK TH จำนวนเงิน 8,490 บาท
ปกติผมไม่เคยคิดจะทำประกันใดๆ ที่โทรมาขายผ่านโทรศัพท์อยู่แล้วครับ แต่ธนชาต คุณหลอกลวงได้ทุเรศมาก โดยการมาหลอกอ้างสิทธิจากบัตรเครดิตอย่างแนบเนียน แล้วแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนที่โทรมาหาผมจริงๆ ครับ ผมควรจะทำอย่างไรกับธนชาตดีครับ