บริษัทไทยสมายล์ กรุงเทพ จองตั๋วผ่าน traveloka ของบริษัท Thai Smile เวลา 19:40 น ไปบริษัท ไทยสมายล์ได้เปลี่ยนเวลาเป็น 17:00 น ดูส่งข้อความมา บางครั้งผมไม่มีเวลาดูข้อความ อยากให้บริษัทปรับปรุง ด้วยการโทรหาลูกค้าล่วงหน้าก่อน 1 วันหรือ 2 วัน ดีนะที่ผมดูข้อความ ถ้าผมไม่ดูข้อความคงตกเครื่องไปแล้ว แล้วใครจะรับผิดชอบล่ะ แค่โทรศัพท์แค่นี้ก็ไม่ยอมโทรหาลูกค้าเบอร์ก็ให้ไปแล้ว หวังว่าบริษัทไทยสไมล์ ได้ พัฒนาข้อบกพร่องตรงนี้ เพื่อไม่ให้ ลูกค้าเสียความรู้สึก ขอบคุณมากครับ
บริษัท Thai Smile เปลี่ยนแปลงการเดินทางโดยไม่โทรมาบอกเพราะอะไร