เพื่อนๆ พบปัญหา ไทยสมายล์ยกเลิกเที่ยวบิน?
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ใครเคยเจอไหม๊ค่ะ
รายละเอียด ดิฉันจองตั๋วผ่าน traveloka
1.ขาไป นกแอร์ วันที่ 23 เวลา 15.25
- วันที่ 14/10/2564 นกแอร์ โทรมาแจ้งลูกค้า ยกเลิกเที่ยวบิน
ลูกค้าแจ้งเปลี่ยนเที่ยวบิน วันที่ 23 เวลา 10.05แทน
2.ขากลับ ไทย สมายล์ วันที่ 26 เวลา 15.25 ราคา 9xxบาท
-วันเดินทางกลับ 26/10/2654 ไปสนามบินเร็ว 13.40 ถึงเช็คอิน
เจ้าหน้าที่แจ้ง ทางสายการบิน "ยกเลิกที่เที่ยวบิน" โดยแจ้ง traveloka ล่วงหน้า 7 วัน
เจ้าหน้าที่คุณต้องติดต่อตัวแทนค่ะ ถ้าไม่ซื้อตรง
** MAIL traveloka ส่งถึงลูกค้า วันที่ 24/10/2564 ล่วงหน้า 2 วัน ทางสายการบิน "ยกเลิกที่เที่ยวบิน"
คำถาม : ชาวบ้านอย่างเราๆ เช่นแม่ค้า ต้องcheck mail ทุกวัน?
ดิฉัน mail ล่าสุด วันที่ 22/10/2564
-ดิฉันหาตั๋วกลับ จากราคาที่จองไว้ เกือบ 1 พันบาท ราทคาที่สอบถาม มี 4พัน,1,8xx
ได้เลือกราคา 2,050บาท
-หลังจากเดินทางกลับพยายามติดต่อ ตั้งแต่ วันที่ 27-28 traveloka ทางchat (ตอบมาช้ามาก) ,tel
วันที่ 30 tel traveloka : ผู้โดยสารต่องติดต่อภายใน 26 ชม. สรุปคุณต้องติดต่อ ไทย สมายล์
วันที่ 30 tel ไทย สมายล์ : เกินเวลา แนะนำลองขอเงินคืนเพื่อรอพิจารณา จะได้เงินคืนหรือไม่
แต่จากรายละเอียดที่อ่าน ลูกค้าต้องเลื่อนก่อน 4 ชมก่อนเดินทาง
ปัญหาเกิดกับผู้บริโภค
ไทยสมายล์ยกเลิกเที่ยวบิน /นกแอร์ บริการดีมากค่ะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ใครเคยเจอไหม๊ค่ะ
รายละเอียด ดิฉันจองตั๋วผ่าน traveloka
1.ขาไป นกแอร์ วันที่ 23 เวลา 15.25
- วันที่ 14/10/2564 นกแอร์ โทรมาแจ้งลูกค้า ยกเลิกเที่ยวบิน
ลูกค้าแจ้งเปลี่ยนเที่ยวบิน วันที่ 23 เวลา 10.05แทน
2.ขากลับ ไทย สมายล์ วันที่ 26 เวลา 15.25 ราคา 9xxบาท
-วันเดินทางกลับ 26/10/2654 ไปสนามบินเร็ว 13.40 ถึงเช็คอิน
เจ้าหน้าที่แจ้ง ทางสายการบิน "ยกเลิกที่เที่ยวบิน" โดยแจ้ง traveloka ล่วงหน้า 7 วัน
เจ้าหน้าที่คุณต้องติดต่อตัวแทนค่ะ ถ้าไม่ซื้อตรง
** MAIL traveloka ส่งถึงลูกค้า วันที่ 24/10/2564 ล่วงหน้า 2 วัน ทางสายการบิน "ยกเลิกที่เที่ยวบิน"
คำถาม : ชาวบ้านอย่างเราๆ เช่นแม่ค้า ต้องcheck mail ทุกวัน?
ดิฉัน mail ล่าสุด วันที่ 22/10/2564
-ดิฉันหาตั๋วกลับ จากราคาที่จองไว้ เกือบ 1 พันบาท ราทคาที่สอบถาม มี 4พัน,1,8xx
ได้เลือกราคา 2,050บาท
-หลังจากเดินทางกลับพยายามติดต่อ ตั้งแต่ วันที่ 27-28 traveloka ทางchat (ตอบมาช้ามาก) ,tel
วันที่ 30 tel traveloka : ผู้โดยสารต่องติดต่อภายใน 26 ชม. สรุปคุณต้องติดต่อ ไทย สมายล์
วันที่ 30 tel ไทย สมายล์ : เกินเวลา แนะนำลองขอเงินคืนเพื่อรอพิจารณา จะได้เงินคืนหรือไม่
แต่จากรายละเอียดที่อ่าน ลูกค้าต้องเลื่อนก่อน 4 ชมก่อนเดินทาง
ปัญหาเกิดกับผู้บริโภค